Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng

Toàn bộ căn hộ đều do một tay nữ tiếp viên hàng không thiết kế và trang trí bằng tất cả niềm yêu thích của cô.

Mari là một nữ tiếp viên hàng không 32 tuổi đang sống cùng chồng trong một căn hộ nhỏ. Cô yêu thích sự tối giản, ưa sưu tầm những món đồ đẹp đẽ. Dù chẳng phải là kiến trúc sư nhưng căn hộ của 2 vợ chồng đã được Mari tự tay thiết kế và trang trí bằng cả trái tim. Bởi thế mà bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào bên trong căn hộ này.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-1

Đầu tiên, hãy cùng nhìn ngắm không gian phòng khách ngập tràn sức sống. Rèm cửa trắng cho phép ánh sáng ấm áp có mặt ở khắp căn phòng. Chiếc ghế sofa đôi sọc xám và bàn cà phê gỗ cũ, giá đựng tạp chí mang phong cách hoài cổ, mọi món đồ đều mang lại cảm giác yên bình, thư thái bên trong phòng khách.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-2

Đặc biệt, Mari cũng rất yêu thích những sản phẩm thủ công như đèn chùm bằng đan tre và thảm dệt tay.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-3

Không gian phòng khách còn được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh. Không chỉ là cảm giác yên bình, dễ chịu mà chúng còn mang lại bầu không khí trong lành bên trong căn hộ.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-4

Mặc dù không có đèn chùm pha lê đắt giá hay ghế sofa sang trọng nhưng phòng khách vẫn khiến biết bao người yêu thích. Từ sàn gỗ kiểu xương cá đến những chậu cây xanh tràn đầy sức sống, tất cả đã mang lại bầu không khí dễ chịu như đang nghỉ dưỡng tại chính căn phòng khách nhỏ của gia đình.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-5

Khu vực phòng ăn nằm bên cạnh phòng khách được trang trí chẳng khác là bao. Bộ bàn ăn gỗ dài mang dấu vết thời gian. Bao quanh là đủ loại ghế ngồi khác nhau, tạo ra nét thú vị riêng biệt.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-6Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-7


Tất nhiên, Mari không quên trang trí khu vực ăn uống với những chậu cây xanh tươi tốt và đèn chùm bằng tre đan.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-8Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-9

Không chỉ là nơi thưởng thức những bữa ăn hàng ngày, phòng ăn còn là địa điểm tụ tập bạn bè quen thuộc vào mỗi dịp cuối tuần. Là một người yêu thích nấu nướng, đặc biệt là những món bánh ngọt, Mari thường tổ chức những bữa tiệc nhỏ vào cuối tuần cùng với người thân và bạn bè trong căn hộ của mình.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-10

Những người thích nấu ăn luôn giữ cho căn bếp của mình sạch sẽ và tiện dụng. Mari cũng là một người như vậy.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-11

Cô nàng thiết kế nhà bếp với gam màu trắng và xám làm chủ đạo. Kiểu bếp chữ U cho phép cô nàng có thể di chuyển thoải mái trong quá trình nấu nướng. Nó cũng cung cấp không gian nấu nướng thoải mái mỗi ngày.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-12Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-13

Một góc nhỏ bên trong nhà bếp khiến bạn say mê bởi vẻ đẹp bình yên. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng và nhâm nhi tách cà phê để bắt đầu cho một ngày mới đầy năng lượng từ đây.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-14Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-15

Sắc màu ấm rất thích hợp dùng cho phòng ngủ. Là nơi bắt đầu và kết thúc một ngày, một không gian yên bình là điều kiện tiên quyết để bạn thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Đó cũng là lý do Mari sử dụng gam màu đất trong phòng ngủ.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-16

Để tạo cảm giác nghỉ dưỡng, đầu giường được thay thế bằng khung mây đan. Một vài chiếc giỏ tre và chậu cây xanh giúp tô điểm căn phòng ngủ càng thêm phần thư thái.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-17

Mari lựa chọn kiểu giường ngủ có thiết kế rất tiện dụng. Phía dưới gầm giường có thể dùng để lưu trữ chăn ga và quần áo theo mùa. Việc lưu trữ và sắp xếp mọi thứ ngăn nắp cũng khiến không gian căn phòng thông thoáng hơn.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-18Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-19

Nếu bạn muốn mọi ngóc ngách trong nhà đều không hề đơn điệu thì chỉ cần trang trí thêm trên tường là đủ. Đó có thể là tấm thảm dệt tay, giỏ cây treo hay bức tranh in màu rực rỡ. Tất cả đều có thể làm ngôi nhà của bạn trông đẹp mắt.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-20Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-21

Dù diện tích hạn chế nhưng phòng tắm vẫn được trang trí rất đẹp. Mari lựa chọn kiểu sơn nửa tường với phần bên dưới là xám và bên trên sơn trắng.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-22

Quanh bồn tắm được trang trí bằng khung tranh nhỏ, dây đèn trang trí và không thể thiếu những chậu cây xanh. Chúng khiến cho ngay cả việc đi tắm hàng ngày cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Chẳng cần sang trọng, căn hộ của nữ tiếp viên hàng không vẫn gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng-23

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chang-can-sang-trong-can-ho-cua-nu-tiep-vien-hang-khong-van-gay-thuong-nho-voi-ve-dep-ngot-ngao-am-cung-22202212695539447.htm

thiết kế nhà đẹp

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.