'Chị đẹp' Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?

Lệ Quyên đích thực là "đại gia bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự đắt đỏ ở những vị trí đắc địa.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-1

Một trong những "chị đẹp" đang thu hút nhiều chú ý trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện nay là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đầy ấn tượng, Lệ Quyên còn được biết đến như một đại gia bất động sản khi sở hữu biệt thự ở cả trong và ngoài nước.

Xuất hiện trên tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên gây ấn tượng với phân cảnh flex về độ giàu có. Cụ thể sau khi được nữ ca sĩ ngỏ ý về nhà chơi, diva Mỹ Linh liền hỏi Lệ Quyên: "Nhà em Sài Gòn hay Hà Nội?". Sau đó, Lệ Quyên đáp lại: "Ở đâu cũng có một cái nho nhỏ".

Lệ Quyên có bao nhiêu nhà? 

Dưới đây là 3 căn biệt thự cho thấy độ giàu có của "chị đẹp" sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Biệt thự gần 600m2, nội thất sang trọng ở TP.HCM

Ca sĩ Lệ Quyên dành thời gian sinh sống chủ yếu ở căn biệt thự rộng 589m2 ở Thủ Đức (TP.HCM). Cơ ngơi được hoàn thành vào năm 2021. Tổ ấm có tông màu trắng làm chủ đạo, được thiết kế theo phong cách cổ điển tôn lên vẻ sang trọng.

Nếu như không gian sống được trang bị nhiều nội thất đắt tiền, sang chảnh thì ra khu vực phía ngoài, căn nhà còn có bể bơi và sân vườn rộng rãi. Dù chưa công khai giá trị biệt thự nhưng trong một lần bị mượn hình ảnh để rao bán với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên tuyên bố số tiền đó chỉ đủ mua cửa nhà.

Lệ Quyên từng chia sẻ rằng đây là góc nhỏ bình yên, trong veo nằm giữa thành phố mà mình rất yêu thích.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-2

Được biết, biệt thự của nữ ca sĩ 8X nằm trong địa phận một quận trung tâm của TP.HCM, gồm 1 trệt 2 lầu, gần với biệt thự của gia đình Diễm My và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Mặt tiền căn biệt thự màu trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-3

Dù không hay khoe về căn biệt thự xa hoa rộng gần 600m2 ở TP. HCM, nhưng góc sân vườn nhỏ trong "bạch dinh" này lại rất hay được ca sĩ Lệ Quyên (SN 1981) cho lên sóng. Cô cũng từng chia sẻ rằng đây là góc nhỏ bình yên, trong veo nằm giữa thành phố mà mình rất yêu thích.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-4

Nằm trong khuôn viên của căn biệt thự, khoảng sân này được lựa chọn nội thất gỗ và tone trắng để đồng bộ, xung quanh góc nào cũng tràn ngập đủ các loại cây cảnh để lấp đầy các khoảng trống. Bể cá cảnh và bộ bàn ghế đặt giữa trung tâm là nội thất duy nhất, bên cạnh là hồ bơi nơi nữ ca sĩ rất thích check-in khoe dáng nuột nà.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-5
Về căn biệt thự này, Lệ Quyên lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển sang trọng, đó cũng chính là cảm giác khi nhìn vào khu vườn.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-6
Dù căn biệt thự được nữ ca sĩ hoàn thiện vào năm 2021, nhưng đến thời điểm hiện tại nhiều người vẫn tò mò về giá trị của căn nhà.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-7
Nếu so sánh với phần nội thất được chủ nhân chi mạnh tay đầu tư bên trong biệt thự, thì khoảng sân vườn này có phần khá đơn giản. Nhưng chính điều này lại tạo được một góc sân nhỏ yên tĩnh và có nhiều góc để chill.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-8
Góc bình yên, lãng mạn của căn nhà khi thu sang. Không công khai con số cụ thể, nhưng từng có lúc biệt thự bị kẻ xấu mượn hình ảnh mang ra rao bán với giá 3,6 tỷ đồng, Lệ Quyên khiến dân tình xôn xao khi tuyên bố số tiền này chỉ đủ mua cái cổng nhà. Điều này chứng tỏ giá trị thực của căn biệt thự này không phải dạng vừa.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-9
Phòng khách nhà Lệ Quyên. Lệ Quyên đầu tư số tiền lớn, mua sắm toàn bộ nội thất hàng hiệu xa xỉ để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ riêng của cô trong không gian sống.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-10
Toàn bộ căn biệt thự của cô có gam màu trắng là chủ đạo với phong cách Hy Lạp cổ điển. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, bề thế. Trong hình là hình ảnh hiếm hoi góc biệt thự khi đang quá trình hoàn thiện.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-11
Cuối năm 2021, căn biệt thự đã được hoàn thiện, Lệ Quyên đã dọn về ở và thường xuyên đón bạn bè đến chơi.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-12
Cầu thang nối lên lầu được Lệ Quyên mạnh tay dát vàng trông rất xa hoa.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-13
Ngôi nhà sử dụng đèn trang trí của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cân bằng ánh sáng sinh học tự nhiên tại khu vực lối ra vào để cơ ngơi này tràn ngập ánh sáng.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-14
Lệ Quyên đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho từng góc nhỏ, từng nơi trong căn biệt thự của mình, nên khi hoàn thành, mỗi một góc, một họa tiết trong căn biệt thự của cô đều nhìn như khách sạn 5 sao hay cung điện.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-15
Lệ Quyên còn cho lắp đặt các thiết bị thông minh, hiện đại trong nhà, điều khiển mọi thứ từ xa chỉ bằng điện thoại, giúp cô tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi bên bạn trai. Nữ ca sĩ gọi biệt thự của mình là "Ngôi nhà hạnh phúc".

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-16
Khi bị nhiều người chỉ trích vì lối sống quá xa hoa, vật chất, Lệ Quyên cho rằng việc xây nhà đối với cô là bình thường bởi tiền quan trọng nhưng người làm ra tiền càng quan trọng hơn. “Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền”, Lệ Quyên tâm sự.

Biệt thự 400m2 ở Mỹ, dùng làm nơi dừng chân khi lưu diễn

Năm 2017, Lệ Quyên đã tậu căn biệt thự 400m2 tại Mỹ, dùng để làm nơi nghỉ chân cho mỗi chuyến lưu diễn. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, ngay từ lần đầu tiên đến xem nhà, con trai cô đã ưng ý cơ ngơi và bảo muốn mẹ mua biệt thự này. Nữ ca sĩ dự tính trong 6 năm tới, biệt thự sẽ là nơi sinh sống của con trai cô khi đi du học Mỹ.

Tương tự với căn biệt thự ở TP.HCM, cơ ngơi này cũng dùng tông màu trắng làm chủ đạo, không gian sống xa hoa với nhiều nội thất đắt tiền. Tầng 1 được thiết kế mở, với phòng khách, bếp và bàn ăn được nối liền với nhau. Trong khi đó, tầng 2 bố trí nhiều phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-17
Mặt tiền của căn biệt thự tại Mỹ

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-18Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-19
Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-20Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-21
Tầng một được thiết kế mở, bao gồm không gian dành cho phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn uống được kết nối liền mạch

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-22
Tầng 2 bố trí nhiều phòng ngủ

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-23
Tầng 2 còn có khu vực nghỉ, nằm giữa các phòng

Biệt thự sang chảnh, đang đợi ngày bàn giao ở Đà Lạt

Thời gian gần đây, Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự mới, đang trong giai đoạn thi công ở Đà Lạt. "Chị đẹp" từng đăng ảnh công trình nhìn từ trên cao xuống, cho thấy mức độ nguy nga, bề thế.

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-24
Biệt thự của Lệ Quyên nhìn từ trên cao

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-25
Chỉ nhìn ảnh 3D của căn nhà cũng cho thấy cơ ngơi được đầu tư lớn

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-26
Huyền Baby hé lộ hậu trường Trang Pháp chụp ảnh cho cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tại căn biệt thự mới của "nữ hoàng phòng trà"

Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-27
Chị đẹp Lệ Quyên có bao nhiêu bất động sản khiến diva Mỹ Linh phải ngỡ ngàng?-28
Lệ Quyên đã nhiều lần bày tỏ sự hào hức khi đến thăm nhà

 

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chi-dep-le-quyen-co-bao-nhieu-bat-dong-san-khien-diva-my-linh-phai-ngo-ngang-172231102103315601.htm

Lệ Quyên

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.