Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình

Với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất, không gian sống xa hoa của "thần tiên tỷ tỷ" tọa lạc ngay khu đắc địa ở thủ đô Bắc Kinh.

Với vẻ đẹp thanh cao, thoát tục, Lưu Diệc Phi từ trước đến nay luôn được coi là "thần tiên tỷ tỷ". Cô luôn là đối tượng săn đón của giới truyền thông với vẻ đẹp sẵn có. Bên cạnh đó, Lưu Diệc Phi còn khiến khán giả trầm trồ bởi độ giàu có bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và thành công. "Thần tiên tỷ tỷ" đang sống trong căn nhà đẹp cao cấp có diện tích lên đến 16.700 m2 nằm ở thủ đô của Trung Quốc.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-1Căn biệt thự của gia đình Lưu Diệc Phi rộng gấp 4 lần một sân bóng mini.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-2Sảnh đường được bố trí để thư giãn.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-3Phía ngoài dinh thự, cổng sắt có tường rào cao.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-4Cảnh chụp từ phía trước ngôi nhà của Lưu Diệc Phi.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-5Mặt tiền ngôi biệt thự xa hoa của Lưu Diệc Phi.

Có giá trị tới hàng trăm triệu NDT, ngôi nhà có diện tích tới 16.700m2. Ngôi nhà thậm chí rộng đến nỗi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình. Cách trung tâm thành phố 30km, khu Thuận Nghĩa nằm ở phía Đông Bắc của thủ đô Bắc Kinh. Thuận Nghĩa là khu trung tâm của hàng không quốc tế thủ đô, cũng là một địa điểm quan trọng trong vành đai phát triển phía Đông Bắc Bắc Kinh. Biệt thự xa hoa mọc lên như nấm vì giao thông ở đây thuận lợi, nên cũng là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng.

Có bảo vệ canh gác ngày đêm, xung quanh ngôi biệt thự của Lưu Diệc Phi có tường vây rất cao. Bố cô còn xây phòng vũ đạo, phòng luyện đàn chuyên nghiệp ngay trong nhà mình để nâng cao kĩ năng chuyên ngành cho Lưu Diệc Phi.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-6Ngôi nhà còn có cả hồ bơi bên trong.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-7Lưu Diệc Phi thư giãn trong phòng ngủ của mình.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-8Căn biệt thự rộng tới mức có thể đáp ứng được những sở thích cá nhân của Lưu Diệc Phi.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-9Nhiều người cho rằng nữ diễn viên muốn xây dựng phòng karaoke, phòng balle... đều được.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-10Mọi góc trong biệt thự của Lưu Diệc Phi đều toát lên vẻ xa hoa.

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-11

Choáng ngợp biệt thự nghìn tỷ của Lưu Diệc Phi, phóng viên không thể chụp hết toàn cảnh trong một bức hình-12Hình ảnh cho thấy độ sang trọng trong ngôi nhà của Lưu Diệc Phi.

Theo Jim - Vietnamnet


Lưu Diệc Phi

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.