Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ

Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với từng ngóc ngách trong nhà của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng và cực kì đắt show của Vbiz. Nam ca sĩ được khán giả ưu ái và mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" nhờ sở hữu giọng ca có một không hai cùng những bản hit đình đám. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã sở hữu một khối lượng tài sản khủng cùng nhiều món đồ hiệu đầy giá trị vì tần suất hoạt động vô cùng dày đặc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-1Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến.

Nam ca sĩ cũng từng tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh từng ngóc ngách trong dinh thự tiền tỷ của mình trên trang Facebook cá nhân. Cả căn nhà trở nên ấn tượng khi sử dụng nội thất đa số làm từ gỗ. Sự xuất hiện của những bình hoa tươi cho thấy giọng ca Xin lỗi tình yêu đã góp phần trang hoàng thêm cho căn nhà đẹp của mình. Dễ thấy Đàm Vĩnh Hưng vẫn sắp xếp cho căn nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ dù có nhiều nội thất.

Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-2Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-3Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-4Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-5Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-6Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-7Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-8Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-9Choáng ngợp với biệt thự 100 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng, từng góc bên trong ai cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ-10Cận cảnh từng góc trong dinh thự được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Theo Min - Vietnamnet


nhà đẹp của sao

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.