Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà

Không gian sống của Thân Thúy Hà rất thân thiện với thiên nhiên khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đã giữ được tình bạn suốt nhiều năm trong nghề. Ngoài việc là đồng hương, mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt đến và luôn xuất hiện bên nhau vào những thời khắc quan trọng trong cuộc sống của nhau.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-1

Chia sẻ về mối quan hệ, Thân Thúy Hà từng cho biết: "Tôi không chỉ chơi thân với Tăng Thành Hà mà còn có Bằng Lăng, Xuân Lan và anh Quốc Cường. Mối quan hệ của chúng tôi bền chặt nhiều năm nhờ có hai nguyên tắc.

Thứ nhất, không mang sự nổi tiếng ra để làm bạn, thứ hai là không bao giờ tìm hiểu đời tư của nhau. Mỗi khi ai đó trong nhóm xảy ra chuyện, chúng tôi chỉ im lặng và xuất hiện khi bạn mình cần.

Chúng tôi chơi với nhau để bảo vệ, không phải để trục lợi. Nếu đứa nào nổi tiếng hoặc may mắn trong cuộc sống, những người còn lại đều hiểu rằng bạn mình xứng đáng với điều đó. Hoặc nếu có giận hờn, chúng tôi ngồi lại với nhau và phân xử, dẹp bỏ cái tôi của mỗi người.

Trong nhóm Tăng Thanh Hà nổi tiếng và cũng nhỏ tuổi nhất nhưng em ấy lại quan tâm, lo lắng cho bạn bè trước nhiều nhất. Tình cảm của chúng tôi đã vượt qua ngưỡng cửa tình bạn, giống anh chị em trong nhà nhiều hơn.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-2
Hà Tăng hội ngộ những người bạn của mình vào dịp Tết vừa rồi.

Tăng Thanh Hà có một cuộc sống viên mãn bên biệt thự lớn tại Sài Gòn, Thân Thúy Hà cũng không kém.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thân Thúy Hà đã cập nhật những hình ảnh không gian biệt thự của mình. Tổ ấm của nữ diễn viên có kiến trúc hiện đại với hình tam giác và 4 tầng lầu. Tông màu chủ đạo được bà mẹ hai con lựa chọn là màu trắng, hồng, cam pastel.

Điểm hút mắt nhất trong tổng thể không gian lại là khu vực sân vườn nhiều cây xanh. Từ ngoài vào, ai nấy đã cảm nhận được sự thoải mái tươi mát vì cổng được trang trí bằng những loại cây dây leo xanh mướt. Dọc hai bên hành lang là các loại hoa được trồng rất ngay hàng thẳng lối. Nữ diễn viên còn tranh thủ khu vườn nhỏ để trồng những loại rau và cây ăn quả xum xuê. Thi thoảng cô còn khoe những sản phẩm thu hoạch được tại nhà vô cùng tươi tốt.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-3Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-4

Biệt thự rợp bóng cây xanh và hoa trái của Thân Thúy Hà.


Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-5Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-6Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-7

Cô trồng nhiều lại hoa và rau màu ở xung quanh không gian biệt thự của mình.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-8Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-9Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-10

Không gian biệt thự của Thân Thúy Hà được trang trí tinh tế và sang trọng.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-11Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-12Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-13

Thân Thúy Hà thiết kế thêm góc ngồi thư giãn để ngắm hoa thưởng trà trong khu biệt thự sang trọng, rộng rãi. Không gian nhiều cây xanh, hoa tươi không thua gì các nhà hàng xịn sò.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-14Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-15Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-16Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-17

Khu vườn của Thân Thúy Hà được tô điểm bởi rất nhiều hoa tươi.

Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-18Choáng ngợp với biệt thự gần gũi thiên nhiên của bạn thân Tăng Thanh Hà-19

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm vườn, Thân Thúy Hà luôn đảm bảo bữa ăn gia đình có đủ rau sạch dù mỗi loại cô chỉ trồng một ít. Thậm chí có nhiều đợt thu hoạch được rất nhiều rau cô còn gửi tặng bạn bè và người thân cùng dùng.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/choang-ngop-voi-biet-thu-gan-gui-thien-nhien-cua-ban-than-tang-thanh-ha-172230209102945945.htm

thiết kế nhà đẹp

nhà của sao Việt

Tăng Thanh Hà

biệt thự

Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.