Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang

Cơ ngơi này của Vân Trang được cô vô cùng chăm chút với những hạng mục cải tạo đầu tư rất tốn kém.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Vân Trang đã đăng tải khá nhiều hình ảnh về khu vườn với diện tích khá lớn tại quê nhà Tiền Giang. Vốn yêu chuộng mô hình du lịch sinh thái nên vợ chồng nữ diễn viên quyết định xây dựng khu vườn theo kiểu Farmstay.

Tổng diện tích cơ ngơi này của Vân Trang lên đến 50.000m2. Khu vườn sinh thái nằm ngay bên cạnh một con sông yên ả ở Tiền Giang. Nội thất đều được làm bằng gỗ, tre, nứa. Xung quanh nơi này được che phủ bởi cây xanh nên trông vô cùng mát mẻ, thoáng đãng. Nữ diễn viên giữ nguyên hệ sinh thái ban đầu để mọi thứ tự nhiên nhất có thể. Bên cạnh đó, người đẹp cải tạo, xây dựng thêm một số hạng mục khác để không gian thêm phong phú, phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-1Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-2Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-3Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-4Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-5Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-6

Vân Trang khoe khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 tại quê nhà Tiền Giang
Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-7Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-8Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-9Choáng với khu vườn sinh thái rộng 50.000m2 của Vân Trang tại quê nhà Tiền Giang-10

Nữ diễn viên bỏ tâm tư cải tạo rất nhiều hạng mục cho cơ ngơi này

Khi rảnh rỗi, Vân Trang cùng gia đình nhỏ của mình về khu vườn này để thư giãn, ngồi trên thuyền đi dạo trên sông và hòa mình vào không gian thiên nhiên. Đáng nói hơn, nữ diễn viên còn cho con gái trải nghiệm cũng trò chơi tuổi thơ của trẻ em miền Tây như vớt lục bình, lên chơi "nhà chòi" khiến nhóc tì vô cùng thích thú.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/choang-voi-khu-vuon-sinh-thai-rong-50000m2-cua-van-trang-tai-que-nha-tien-giang-121243.html

Vân Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.