Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá

Không gian nhà Khánh Thi - Phan Hiển mang đến sự trầm trồ cho công chúng vì quá hoành tráng.

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 12 tới đây. Cặp đôi có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Bên canh đó, khối tài sản mà đôi vợ chồng này sở hữu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, ngôi nhà mà cả hai đang xây tổ ấm đúng không phải dạng vừa.

Ngôi nhà này được xây dựng ngay mặt tiền một con đường sầm uất ở Bình Thạnh. Tầng dưới cùng cho một công ty lớn thuê làm văn phòng. Tầng tiếp theo trở thành trung tâm dạy khiêu vũ với 4 sàn khác nhau. Tổng diện tích khu vực này lên tới 800m2. Những tầng phía trên là nơi cả đại gia đình cặp đôi kiện tướng dancesport sinh hoạt.

Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-1Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-2Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-3Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-4

Không gian nhà của Khánh Thi - Phan Hiển như một cao ốc văn phòng chưa nhiều tích hợp bên trong.
Trong không gian sinh sống cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển đã trưng bày một chiếc tủ để tiện cho việc sắp xếp huân chương mà cả hai đã chinh chiến nhiều năm qua. Khu vực được gia đình này yêu thích hơn cả là vườn hoa trên sân thượng. Vì mẹ ruột và bà xã đều yêu thích hoa hồng nên Phan Hiển đã đầu tư lên tới 100 triệu chỉ để cải tạo giống và chăm sóc giống hoa này thay vì trồng rau sạch như trước đây.

Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-5Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-6Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-7Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-8Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-9Choáng với nhà Khánh Thi - Phan Hiển: Ngay mặt tiền đường đắt đỏ, trung tâm dạy nhảy xịn xò và khu vườn trên cao đắt giá-10

Trên sân thượng còn có hẳn một khu vườn đắt giá. Nơi đây thường được làm nơi chụp ảnh cực xịn xò.

Khu vườn trên cao của Phan Hiển - Khánh Thi đang có hơn 100 loại hồng nhập từ nước ngoài về như: Lafont, Corail Gelee, Monica Bellucci… Bên cạnh hoa hồng, Phan Hiển còn trồng và chăm sóc tỉ mỉ nhiều loại cây kiểng quý giá khác để thỏa đam mê. Không gian xinh đẹp này còn được cặp đôi trưng dụng để thực hiện những bức ảnh gia đình cực xịn xò.

Theo Baovecongly

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/choang-voi-nha-khanh-thi-phan-hien-ngay-mat-tien-duong-dat-do-trung-tam-day-nhay-xin-xo-va-khu-vuon-tren-cao-dat-gia-373259.htm

nhà của sao Việt

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.