Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng 'đỉnh của chóp', nội thất đắt đỏ, xa xỉ

Căn penthouse của Trần Bảo Sơn tọa lạc tại nơi đắt đỏ nhất của quận 1, TP HCM.

Hậu ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện đang hạnh phúc với người vợ mới khá kín tiếng của mình. Cách đây không lâu, anh còn khoe hình ảnh về ái nữ thứ hai vô cùng xinh xắn đáng yêu và giống bố y đúc. Cuộc sống của nam diễn viên khá được chú ý với phong cách sang chảnh và cơ ngơi đồ sộ.

Chồng cũ của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh sở hữu khối tài sản "khủng" mà rất nhiều người phải mơ ước. Nổi bật nhất là căn penthouse diện tích hơn 300m2 nằm ở toà nhà cao cấp bậc nhất tại quận 1 - TP.Hồ Chí Minh. Anh tậu nó từ năm 2015 với giá 10 triệu USD, tương đương 200 tỷ đồng.

Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-1Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-2Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-3Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-4

Trần Bảo Sơn sở hữu căn penthouse với vị trí đắc địa, giá trị lên đến 200 tỷ

Căn penthouse của Trần Bảo Sơn tọa lạc trên cao ốc The One Saigon với độ cao 108m, bốn bề bao quanh là mặt kính, ở đây chỉ cần nhìn là thấy bao quát toàn cảnh quận 1. Điều đặc biệt hơn cả của cơ ngơi này là nó có sổ hồng vĩnh viễn và nằm giữa trung tâm hoa lệ của Sài Gòn. Trần Bảo Sơn thổ lộ: "Khi ngồi vị trí này, bạn sẽ không chỉ có cảm giác như mình đang sở hữu một căn hộ, bạn sẽ cảm thấy như mình luôn ở trung tâm của mọi sự chú ý, hay nói cách khác đi, xung quanh đây, thế giới này - dường như đều thuộc về bạn".

Đến thời điểm hiện tại, penthouse của Trần Bảo Sơn vẫn đang dẫn đầu danh sách các căn hộ penthouse của sao Việt trong nước về sự đắt đỏ xa xỉ. Bốn bề đều được lắp kính để tạo không gian mở, tận dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên. Từ căn penthouse có thể nhìn thấy toà Bitexco, vị trí có view đẹp nhất tại Sài Gòn.

Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-5Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-6Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-7Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-8Choáng với penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn: View thuộc hàng đỉnh của chóp, nội thất đắt đỏ, xa xỉ-9

Nội thất bên trong penthouse của Trần Bảo Sơn khiến ai nấy ngưỡng mộ

Bên cạnh đó, nội thất trong căn nhà sang trọng, tinh tế được lựa chọn theo tone màu chủ đạo: trắng - đen- đỏ. Trong phòng khách, nam diễn viên sắp xếp cả khu vực giải trí để bạn bè tụ tập nghe nhạc, ngắm cảnh. Những chiếc đèn pha lê đắt giá chính là điểm nhấn ấn tượng trong căn nhà.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/choang-voi-penthouse-200-ty-cua-tran-bao-son-view-thuoc-hang-dinh-cua-chop-noi-that-dat-do-xa-xi-119002.html

nhà của sao Việt

Trần Bảo Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.