Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần "Hòa Thân" chẳng kém cạnh "Càn Long"

Hãy cùng xem những ngôi nhà của Trương Quốc Lập, Vương Cương và Trương Thiết Lâm có sự khác biệt như thế nào.

Trương Quốc Lập, Vương Cương và Trương Thiết Lâm được mệnh danh là "thiết tam giác", trở thành bộ ba kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Cả ba vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết, họ vẫn cùng đóng phim và tham gia các hoạt động với nhau dù nhiều năm trôi qua.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-1

"Thiết tam giác" thì mọi người đã nhắc đến nhiều lần nhưng gia tài của bộ ba nổi tiếng này lại ít được quan tâm hơn. Hãy cùng xem chốn đi về của Trương Quốc Lập, Vương Cương và Trương Thiết Lâm có sự khác biệt như thế nào.

"Hòa thân" Vương Cương

Vương Cương sống trong một khu tứ hợp viện – nhà cổ kiểu Trung Quốc – rộng lớn và khang trang. Không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu khu nhà thuộc hàng "có tiền cũng khó mua được" này, kể cả là với những người sành sỏi trong giới bất động sản.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-2Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-3"Hòa đại nhân" sở hữu khu tứ hợp viện rộng rãi, khang trang.

Sâu bên trong, ngôi nhà đẹp của Vương Cương còn như một bảo tàng đồ cổ, bao gồm vô số những bảo vật từ thời Càn Long, Khang Hy, tranh của các danh họa nổi tiếng thời phong kiến như Tề Bạch Thạch, thư pháp của nhà nghệ thuật Hàn Mỹ Lâm… thậm chí chiếc bàn gỗ lê cũng có niên đại 300 năm.

Gia tài mà "Hòa Thân" tích cóp được không rõ có giá trị thực tế ra sao, tuy nhiên, trang iFeng dẫn một số bình luận của cư dân mạng cho rằng, tính cả nhà và bộ sưu tập, con số có thể lên tới vài trăm triệu tệ (ngàn tỷ đồng).

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-4Đồ cổ, tranh và thư pháp cổ trưng bày trong nhà đều không phải vật tầm thường.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-5Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-6Những món đồ không phải có tiền là mua được đều nằm trong mọi ngóc ngách trong nhà.

"Kỷ Hiểu Lam" Trương Quốc Lập

Cũng giống như Vương Cương, khán giả từng trầm trồ choáng ngợp trước khung cảnh lung linh của căn biệt thự nhà Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp. Người xem có thể thấy sự rộng rãi với những cây cổ thụ lớn xung quanh ngôi nhà dù chỉ được hé lộ một góc ngôi biệt thự nhà vườn này.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-7

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp sở hữu biệt thự nhà vườn.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-8Có người canh phòng nghiêm ngặt ở khu vực cổng vào.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-9Khu biệt thự nơi Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập sinh sống với góc nhìn toàn cảnh.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-10Ngôi biệt thự của cặp đôi được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-11Bên trong, nội thất được trang trí sang trọng, lộng lẫy và đầy đủ tiện nghi.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm

Nằm trong một tổ hợp khu cộng đồng cao cấp nổi tiếng ở Bắc Kinh, nhà của Trương Thiết Lâm được thiết kế gần gũi với thiên nhiên với những bãi cỏ rộng lớn và hồ nước. Bên trong, nhà riêng của Trương Thiết Lâm được thiết kế theo phong cách Trung Hoa truyền thống dù sống trong khu mang đậm phong cách phương Tây và hiện đại. "Hoàng A Mã" thường luyện thư pháp trong phòng làm việc có nội thất làm bằng gỗ nguyên khối sẫm màu cao cấp, mang nét cổ điển.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-12Trương Thiết Lâm sở hữu dinh thự nằm trong một khu cộng đồng xanh cao cấp ở Bắc Kinh.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-13Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-14Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-15Tổ hợp cộng đồng xanh này được thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Nam diễn viên gạo cội còn thích sưu tầm thư pháp và các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhà của Trương Thiết Lâm như một phòng triển lãm thư pháp và hội họa. Nội thất là chất liệu gỗ nguyên khối sẫm màu giúp căn nhà sang trọng hơn, ở phòng khách, ghế sofa chọn tông màu xám.

Chốn đi về của bộ 3 Bản lĩnh Kỷ Hiểm Lam: Toàn nhà khủng, đại thần Hòa Thân chẳng kém cạnh Càn Long-16Rất nhiều bức thư pháp, hội họa và chữ viết cũng được bài trí trong phòng khách.

Theo Min - VietNamNet


Vương Cương

Trương Quốc Lập

nhà đẹp của sao

Trương Thiết Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.