Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress

Phòng ngủ là nơi chính để nghỉ ngơi, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mọi người. Bởi vậy, việc trang trí phòng ngủ sao cho hợp phong thủy rất quan trọng.

Sau đây là gợi ý cho việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với tính cách và nghề nghiệp của mỗi người:

Xanh lam tươi mát

Xanh lam là một màu tương đối yên ả và tươi mát có thể làm cho mọi người bình tĩnh hơn mỗi khi nhìn vào. Đây cũng là màu có thể được sử dụng với các phụ kiện khác để tạo ra một bầu không khí lãng mạn độc đáo. Nếu chủ nhân của căn phòng bị cao huyết áp hoặc bệnh tim, tốt nhất nên chọn phòng ngủ màu xanh nhạt để giúp huyết áp giảm và mạch trở lại bình thường. Ngoài ra, màu xanh lam rất thích hợp với những người lao động trí óc, giúp họ giảm bớt áp lực làm việc.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-1Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-2Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-3

Màu hồng nhẹ nhàng

Theo khảo sát, nếu một người đang tức giận nhìn vào màu hồng, tâm trạng sẽ nhanh chóng bình tĩnh trở lại. Vì màu hồng có thể làm giảm tiết hormone tuyến thượng thận và ổn định tâm trạng. Do đó, những bệnh nhân mắc chứng tự kỷ, suy nhược tinh thần có thể chọn phòng ngủ màu hồng.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-4Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-5Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-6Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-7

Màu cam, vàng mạnh mẽ

Màu cam và vàng có thể làm cho những người cô đơn cảm thấy ấm áp cũng như an toàn. Nếu là người sống nội tâm, trầm cảm và nhiều gánh nặng, bạn nên chọn tông màu cam, vàng để tạo cảm giác sống động. Tuy nhiên, vì phòng ngủ là không gian để mọi người nghỉ ngơi nên không nên chọn những gam màu có độ bão hòa cao trên diện tích rộng, tốt nhất nên sử dụng những gam màu trang trí điểm xuyết hoặc sử dụng chăn ga gối đệm phòng ngủ và đồ trang trí màu cam.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-8Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-9Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-10

Màu xanh lá cây tươi mới

Xanh lá cây là một màu sắc rực rỡ và tươi mới. Màu xanh cây cỏ có thể mang lại sức sống không giới hạn cho gia đình. Đối với những người không ổn định về cảm xúc và dễ cáu gắt, phòng ngủ nên được trang trí bằng thảm thực vật và màu xanh lá cây để thư giãn cơ thể và tinh thần, giảm căng thẳng. Với việc trồng thêm cây cối, bạn có thể tạo ra một cuộc sống xanh nhiều lớp cho ngôi nhà của mình.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-11Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-12Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-13Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-14

Màu xám êm dịu

Là một màu đơn giản, phong cách và cổ điển, màu xám không chiếm ưu thế cạnh tranh nhưng mang lại cho người nhìn cảm giác trưởng thành và vững vàng. Sắc thái này cũng mang đến cho con người sự yên tâm và giúp bình tĩnh suy nghĩ. Rất thích hợp cho những người kinh doanh hoặc làm công việc bán hàng.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-15Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-16Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp tính cách để mọi việc hanh thông, tránh xa stress-17

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

trang trí nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.