Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai

Cả Lệ Quyên và Đức Huy đều hé lộ biệt thự riêng sau khi "đường ai nấy đi".

Trên instagram cá nhân, chồng cũ của Lệ Quyên gây chú ý khi đăng ảnh con trai đứng trước biệt thự rộng đang hoàn thiện và chia sẻ: "Anh Bo đi xem nhà mới... Bo nói nhà này để con cưới vợ... Ba không mong muốn gì hơn thấy các con khôn lớn trường thành và sống tốt với gia đình và có ích cho xã hội và gặp đuợc người xứng đáng để yêu thương, tin tưởng để đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường con nhé".

Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai-1Chồng cũ Lệ Quyên khoe biệt thự mới. Đại gia còn tiết lộ con trai muốn đây là ngôi nhà để sau này cậu bé cưới vợ về ở.


Thực tế, đại gia 7X đã "nhá hàng" biệt thự mới trên Instagram vào đầu tháng 11/2020. Đây là cơ ngơi 2 mặt tiền, bề thế cho thấy giá trị "không phải dạng vừa". Dựa vào không gian xung quanh, có thể thấy biệt thự tọa lạc tại khu nhà giàu. Khi biệt thự hoàn thiện cũng như trang trí thêm nội thất, tổng giá trị có lẽ sẽ là con số "khủng".

Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai-2Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai-3

Ngoài bất động sản, Đức Huy có thú chơi đồ hiệu, đặc biệt là đồng hồ.

Cuối tháng 10/2020, Lệ Quyên - Đức Huy xác nhận ly hôn, song mọi thủ tục đã chính thức hoàn tất vào tháng 9 trước đó. Tuyên bố đường ai nấy đi không lâu, Lệ Quyên cũng "nhá hàng" biệt thự sang chảnh.

Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai-4Chồng cũ Lệ Quyên hé lộ biệt thự mới và chia sẻ đáng chú ý của con trai-5

Sau ly hôn, Lệ Quyên cũng tậu biệt thự mới.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-cu-le-quyen-he-lo-biet-thu-moi-va-chia-se-dang-chu-y-cua-con-trai-68073.html

thiết kế nhà đẹp

Lệ Quyên

Đức Huy


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.