Chuyên gia phong thủy chia sẻ 4 kiểu nhà tán lộc, thừa tiền cũng không nên mua kẻo rước họa vào thân

4 kiểu nhà dưới đây rất xấu về mặt phong thủy, gia chủ càng sống lâu càng dễ đau ốm, hao tài mất của.

Nhà kiểu hình chữ L

Trong phong thủy những ngôi nhà có phần bị mất hoặc trống dạng này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, khiến cho chủ nhân sống trong ngôi nhà ít có cơ hội thăng quan tiến chức tiền bạc chỉ có ra không vào. Những ngôi nhà này bị thiếu góc còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc và thịnh vượng của gia chủ. Ngoài ra, ngôi nhà kiểu này cũng dễ gặp phải tai ương bất ngờ gây ra bệnh tật, họa sát thân cho người đang sống trong nhà.

Bên cạnh đó, những ngôi nhà này thường có nguồn khí âm, có hại cho sức khỏe, làm tiêu hao tài sản. Nếu bạn ở trong ngôi nhà như vậy bạn hãy khắc phục điểm này bằng cách bài trí các công trình phù hợp với mệnh, tuổi như bình thủy sinh, bể cá cảnh, bức tượng phong thủy phù trợ.

Chuyên gia phong thủy chia sẻ 4 kiểu nhà tán lộc, thừa tiền cũng không nên mua kẻo rước họa vào thân-1
Nhà hình chữ L


Nhà có lối vào quá rộng, phía sau hẹp

Trong phong thủy nếu nhà nở hậu là vô cùng tốt về phong thủy, nhưng nếu bạn ở trong một ngôi nhà mà mắt tiền rộng rãi, nhưng phía sau hẹp thì điều đó không tốt cho phong thủy. Ngoài ra, khi bạn sống trong ngôi nhà mà lối vào rộng, sẽ khiến cho mọi tài lộc, thịnh vượng, cơ hội thăng tiến của gia chủ sẽ dễ dàng bị tiêu tán. Khi bạn muốn khắc phục, bạn có thể xây dựng gara để xe dưới hầm hoặc bố trí nơi đỗ xe cách nhà một chút.

Ngôi nhà có dốc phía sau

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ, một ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà như sự thịnh vượng, may mắn và giàu có của chủ nhà.

Khi bạn muốn hóa giải phong thủy cho ngôi nhà này, bạn nên trồng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà hoặc bạn hãy đặt một tảng đá lớn phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà đang tựa lưng vào ngọn núi.

Ngôi nhà ít ánh sáng lúc nào cũng kím mít

Một ngôi nhà tốt phong thủy nên có nhiều ánh sáng, còn một ngôi nhà cửa luôn khóa kín mít, thiếu ánh sáng thường dễ tán lộc. Một ngôi nhà như vậy âm khí nhiều dương khí ít sẽ khiến cho người sống trong nhà dễ bị đau ốm, không tốt về sức khỏe.

Chuyên gia phong thủy chia sẻ 4 kiểu nhà tán lộc, thừa tiền cũng không nên mua kẻo rước họa vào thân-2
Nhà thiếu ánh sáng

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chuyen-gia-phong-thuy-chia-se-4-kieu-nha-tan-loc-thua-tien-cung-khong-nen-mua-keo-ruoc-hoa-vao-than-search/?id=271377

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.