Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa

Dương Khắc Linh - Sara Lưu đưa các con về sống trong nhà phố ba tầng để tặng căn hộ 113 m2 ở quận 7 cho bố mẹ.

Mới đây vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu đưa các con về sống trong nhà phố ba tầng để tặng căn hộ 113 m2 ở quận 7 cho bố mẹ. Nơi ở mới cách nhà cũ của gia đình Dương Khắc Linh khoảng 5 phút đi bộ. Anh chuyển về đó để có không gian sống rộng rãi và tiện qua lại chỗ bố mẹ.

Theo chia sẻ, hiện bố mẹ Dương Khắc Linh đã nghỉ hưu nên rời Hà Lan về Việt Nam định cư. Họ muốn sống gần gũi để tiện thăm cháu và nương tựa các con lúc tuổi già. Việc làm này của vợ chồng nhạc sĩ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và thán phục về lòng hiếu thảo mà cặp đôi dành cho cha mẹ mình.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-1
Nơi ở mới của Dương Khắc Linh và vợ con.

Theo Dương Khắc Linh, ngôi nhà này gồm một trệt, hai lầu; diện tích sử dụng khoảng 260 m2. Anh đang trong thời gian dọn dẹp, bổ sung nội thất để phù hợp cuộc sống của gia đình có trẻ nhỏ.

"Khu này riêng tư và an ninh tốt nên vợ chồng tôi đều hài lòng. Chúng tôi muốn các con được ra sân chơi chung vui đùa thoải mái", anh nói.

Trước đó, vợ chồng nhạc sĩ sống trong căn hộ ba phòng ngủ thuộc khu chung cư cao cấp ở quận 7. Anh mua ngôi nhà từ cuối năm 2017 khi chưa cưới Sara Lưu. Sau này, khi kết hôn, anh cùng vợ trang trí tổ ấm theo phong cách hiện đại, bố trí nhiều nội thất cao cấp cho khu bếp và biến một phòng ngủ thành studio.

Theo lời kể của Sara Lưu, ông xã của cô tậu căn hộ này vào cuối năm 2017, từ khi nơi đây mới chỉ còn là dự án với giá khoảng 3,4 tỷ đồng. Chi phí decor, nội thất ước chừng 600 triệu chưa tính bếp, vì riêng gian bếp thì tốn tiền hơn với nội thất nhập khẩu từ Đức.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-2Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-3

Không gian sống của gia đình Dương Khắc Linh - Sara Lưu tại Sài Gòn

"Gian bếp là nơi gia đình thường quây quần nhất, nên vợ chồng mình đặc biệt chú trọng và muốn thiết kế sao cho tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đây cũng là khu vực đắt đỏ nhất vì tổng chi phí đã gần 1,3 tỷ đồng rồi", Sara Lưu cho hay.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-4

Khám phá không gian sống xanh mướt rộng 450m2 của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ở Hà Lan - Ảnh 10.
Đây là căn bếp đầy đủ tiện nghi với các thiết bị hiện đại, có mức chi phí tới 1,2 tỷ chỉ tính riêng cho các thiết bị thông minh trong bếp. Chi tiết này đủ khiến các chị em xốn xang vì "thương vụ đầu tư bạc tỷ" dành cho người phụ nữ của mình. Với phụ nữ, căn bếp không khác gì một căn nhà thứ hai, nơi phụ nữ được thỏa thuê làm thứ mình thích cho bản thân và gia đình.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-5
Dương Khắc Linh cho biết anh thiết kế căn bếp này để hai vợ chồng có thể vào bếp một cách thoải mái nhất.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-6
Căn bếp chủ yếu gồm các tông màu nâu, trắng và đen.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-7
Căn bếp được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-8
Hệ tủ bếp được thiết kế trông khá đơn giản nhưng bằng chất liệu nhập ngoại.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-9Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-10

Dương Khắc Linh chia sẻ, trong căn bếp anh thích nhất chiếc đảo bếp của một thương hiệu bếp nổi tiếng của Đức được nhiều người nổi tiếng dùng như tổng thống Donald Trump, David Beckham...Chiếc đảo bếp này độc đáo ở chỗ có luôn cả bếp đặt trên đó.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-11
Sara Lưu - bà xã nhạc sĩ cho biết bàn đảo bếp này được làm từ chất liệu cứng và rất dễ vệ sinh, do đó có thể thái cắt thức ăn trực tiếp lên đó mà không cần đến thớt.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-12
Ngăn kéo đảo bếp đầy đủ dụng cụ làm bếp...

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-13
Các loại gia vị phục vụ ngay trên bàn đảo bếp.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-14Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-15

Các khu vực chứa đồ khô, đồ hộp trong bếp.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-16Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-17

Chiếc máy rửa bát chỉ cần chạm nhẹ vào là tự động mở ra để sử dụng.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-18
Tủ đựng nồi niêu xoong chảo được thiết kế thông minh, có thể tận dụng được góc ẩn.

Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-19Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-20Chuyển sang nhà phố 100 m2, vợ chồng Dương Khắc Linh làm được việc đáng nể, khiến bao người xuýt xoa-21

Những lúc rảnh rỗi, nam nhạc sĩ tự tay vào bếp để nấu ăn đãi vợ.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chuyen-sang-nha-pho-100-m2-vo-chong-duong-khac-linh-lam-duoc-viec-dang-ne-khien-bao-nguoi-xuyt-xoa-172230723130022242.htm

nhà của sao Việt

Sara Lưu

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.