Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?

Chủ nhân ca khúc "Cầu vồng khuyết" vẫn còn giữ được nhiều nét cổ điển của người phố cổ xưa trong căn nhà nằm gần hồ Hoàn Kiếm.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều tình cảm yêu mến hơn từ khán giả thời gian gần đây sau những show diễn miễn phí của anh được tổ chức ngay tại ban công nhà mình ở ngay phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, cụ thể ở phố Hàng Khay, Hà Nội. Để phục vụ fan hâm mộ, nam ca sĩ luôn chỉn chu nhất có thể dù đây chỉ là những show diễn đơn giản.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-1

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-2Để tổ chức liveshow, Tuấn Hưng sử dụng luôn ban công nhà mình.

Có view nhìn thẳng ra hồ, căn nhà riêng của ca sĩ Tuấn Hưng nằm ngay mặt đường với thiết kế cổ điển, được sơn màu trắng trang nhã và tinh tế cùng hàng chữ "Sweet home". Vị trí của căn nhà đã chứng tỏ giá trị kinh tế "không hề nhỏ" dù không có lợi thế về mặt diện tích như nhiều căn nhà phố cổ khác. Năm 2014 đây cũng là nơi mà anh tổ chức đám cưới với bà xã Hương Baby.

Đúng phong cách người phố cổ, không gian bên trong căn nhà tuy nhỏ nhưng gọn gàng, ngăn nắp và vẫn giữ được nét cổ điển thống nhất với bên ngoài căn nhà. Trên nền sơn trắng, bên trong nội thất căn nhà hầu hết được làm hoàn toàn bằng gỗ nổi bật. Dù sở hữu nhiều bất động sản khác nhưng có thể thấy, nam ca sĩ vẫn thường xuyên ghé thăm, chăm sóc căn nhà.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-3Bên ngoài căn nhà ở phố Hàng Khay của nam ca sĩ.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-4Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-5Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-6

Nội thất bên trong toàn bộ bằng gỗ.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-7Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-8Có thể nhìn thẳng ra hồ từ ban công này.

Ngoài ra, nơi cả gia đình Tuấn Hưng sinh sống hàng ngày lại là một căn biệt thự sang trọng, thiết kế theo phong cách châu Âu. Giữa năm 2019, hai vợ chồng anh đã mua căn nhà này, nhưng phải đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-9Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-10Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-11Gia đình vợ chồng Tuấn Hưng sinh sống trong căn biệt thự sang trọng thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm nhiều nội thất đắt đỏ được nam ca sĩ đặc biệt chăm chút.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-12Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-13Trong vườn, Tuấn Hưng treo đèn nháy khắp các cây to tạo nên không gian rực rỡ sắc màu.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-14Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-15Vợ chồng anh đặt một bộ bàn ghế mây và trang trí nhiều hoa, cây cảnh trên ban công rộng rãi. Đây là khu vực mà vợ chồng Tuấn Hưng yêu thích, hai người thường ngồi ở đây để uống trà, rượu vang và nói chuyện.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-16Có hướng ra ban công thoáng mát, rộng rãi, trên tường phòng ngủ, Tuấn Hưng treo một tấm tranh lớn và đồng hồ sang trọng.

Có gì bên trong căn nhà phố cổ của nam ca sĩ Tuấn Hưng, nơi hàng nghìn khán giả vừa đến nghe hát?-17Với những tiện nghi cao cấp, hiện đại, phòng tắm có diện tích khá rộng. Tổ ấm mới của giọng ca Nắm lấy tay anh được cho là nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội.

Theo Min - Vietnamnet


Tuấn Hưng

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.