Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?

Cơ ngơi của Đăng Khôi khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đăng Khôi được mệnh danh là "ca sĩ đại gia" khi sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cực khủng. Anh chàng mới đây đã mạnh tay chi 40 tỷ mua biệt thự ở Phú Quốc là quà tặng vợ nhân ngày kỉ niệm 7 năm bên nhau. 2 vợ chồng nam ca sĩ hiện đang sống trong một căn biệt thự hoành tráng ở quận 7 trị giá 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Đăng Khôi và Thuỷ Anh chuyển về căn biệt thự này từ tháng 12/2019. Ngôi biệt thự 2 mặt tiền có không gian rộng rãi, thoáng mát với 4 tầng lầu. Nhìn bên ngoài, cơ ngơi của cặp vợ chồng này nhìn chẳng khác gì khách sạn 5 sao.

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-1

Vợ chồng Đăng Khôi có cơ ngơi vạn người mê

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-2

Căn biệt thự ở quận 7 có giá 2 triệu đô

Nội thất của căn biệt thự đều do chính tay Thuỷ Anh chọn theo phong cách tân cổ điển. Mỗi món đồ đều toát lên vẻ sang trọng, trang nhã. Thuỷ Anh cho biết cô chọn phong cách tân cổ điển vì không sợ lỗi mốt, về lâu về dài không cần phải thay đổi theo trend. Cô cũng chọn gỗ sồi Mỹ vì có thể sử dụng lâu dài, bền và có vân gỗ tự nhiên, có thể sơn nổi vân được.

Không gian phòng khách được 2 vợ chồng bày biện nhiều kiểu sofa và ghế khác nhau. Tuy nhiên, chúng không bị rối mắt mà trông vẫn khá hài hoà. Căn bếp đặc biệt được Thuỷ Anh chăm chút. Cô dành nhiều thời gian để bày biện mọi thứ cho gọn gàng, phù hợp với phong cách nấu nướng của mình.

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-3

Phòng khách

Phòng ngủ của 2 vợ chồng cực kì rộng rãi. Thuỷ Anh còn có một căn phòng thay đồ nhìn qua là thấy một "gia tài" hàng hiệu không phải dạng vừa rồi.

Vợ Đăng Khôi chia sẻ về quá trình đi từ 2 bàn tay trắng đến khi có một cơ ngơi vạn người mê: "Có thể là vì ông trời thương vợ chồng mình, đi lên từ hai bàn tay trắng. 10 năm trước còn ở căn nhà tập thể quận 1 thuê có 3 triệu đồng/tháng, rồi mua được căn nhà đầu tiên rộng có 20m2 và sinh bé Ken đầu lòng ở đó. Vợ chồng mình luôn khao khát ở nơi đất khách quê người, mình phải có 1 tổ ấm để an cư lạc nghiệp. Cứ chăm chỉ làm việc tích góp quên ngày tháng, có những lúc vất vả tiêu còn không dám tiêu nữa. Và cái gì đến cũng sẽ đến, điều gì cũng có cái giá của nó."

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-4

Căn bếp được Thuỷ Anh chăm chút

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-5

Tổng thể nội thất rất hài hoà

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-6

Phòng ngủ

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-7

Phòng thay đồ

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-8

Khuôn viên nhà xanh mát

Có gì trong biệt thự 2 triệu đô của vợ chồng Đăng Khôi ở Quận 7?-9

Biệt thự Đăng Khôi mua tặng vợ ở Phú Quốc

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gi-trong-biet-thu-2-trieu-do-cua-vo-chong-dang-khoi-o-quan-7-22020181222492328.htm

Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.