Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?

Cặp đôi quyền lực nhất làng nhạc thế giới sở hữu bất động sản ấn tượng lên đến 88 triệu USD với nhiều tiện nghi xa hoa với mức độ bảo mật tuyệt đối.

Jay-Z và Beyoncé là những huyền thoại âm nhạc nổi tiếng thế giới. Cặp đôi có tổng tài sản ròng trị giá 1,9 tỷ USD (theo Cosmopolitan) với nhiều bất động sản xa hoa. Một trong số bất động sản ấn tượng nhất của cặp đôi là ngôi nhà đáng mơ ước trị giá 88 triệu USD.

Jay-Z và Beyoncé mất ba năm mới tìm được tổ ấm

Là những người cầu toàn, Jay- Z và Beyoncé đã dành không dưới ba năm để tìm kiếm ngôi nhà mơ ước. Cặp đôi từng sống trong một chuỗi những biệt thự cho thuê cực kỳ đắt đỏ cho đến khi tìm được và đầu tư vào khu đất Bel Air trị giá 88 triệu USD.

Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?-1
Beyoncé và Jay-Z mất 3 năm để tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo.

Theo Love Property, cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng này từng sống trong một ngôi nhà rộng 1207m2 ở New Orleans, nơi từng là nhà thờ của Giáo hội Trưởng lão, với trần nhà cao 10m và cửa sổ rộng lớn.

Jay-Z và Beyoncé cũng từng ở tại một biệt thự ven biển trên đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương ở Malibu. Cặp đôi đã chào đón cặp song sinh Rumi và Sir tại đây. Biệt thự gồm 15 phòng ngủ và 10 phòng tắm và có giá cho thuê lên đến 400.000 USD/tháng.

Ngoài ra, cặp đôi quyền lực của Hollywood từng thuê một căn biệt thự toạ lạc tại khu đất sang trọng Holmby Hills. Nơi đây rộng gần 1500m2 với 7 phòng ngủ và 8 phòng tắm với giá 150.000 USD/tháng. Sau đó, Jay-Z và Beyoncé đã quyết định mua biệt thự Bel Air hiện tại trị giá 88 triệu USD (giá chào bán là 120 USD) vào năm 2017.

Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?-2
Cặp đôi đã chi 88 triệu USD để mua căn biệt thự tuyệt đẹp ở Bel Air.

Cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới

Beyoncé, Jay-Z và ba con hiện đang sống trong dinh thự trị giá 88 triệu USD với 6 cấu trúc riêng biệt và rộng hơn 2787m2. Ngôi nhà gồm 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm và được xây dựng bởi kiến trúc sư Dean McKillen. Không chỉ có không gian rộng lớn và các công trình đồ sộ, ngôi nhà được trang bị bởi các tiện nghi đặc biệt như gara rộng đủ  cho bộ sưu tập siêu xe hạng sang, spa, rạp chiếu phim tại nhà...

Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?-3

Phòng chiếu phim, giải trí có màn hình lớn, nội thất sang trọng, ánh sáng thay đổi theo tâm trạng và thậm chí cả cánh cửa được bọc da thằn lằn. Ngôi nhà đầy phong cách của Queen Bey có 4 hồ bơi, sân bóng rổ và khu dành cho nhân viên riêng biệt, đảm bảo dịch vụ suốt ngày đêm.

Theo Los Angeles Times, mặc dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng để mua được khu đất rộng 0,8 ha trên sườn đồi ở Bel-Air với giá 88 triệu USD, vợ chồng Jay-Z đã phải vay thế chấp một khoản trị giá 52,8 triệu USD từ Goldman Sachs. Điều này đồng nghĩa, cặp đôi quyền lực phải trả khoản thanh toán hàng tháng là 149.6000 USD. Cặp đôi đã trả 40% giá mua căn nhà trị giá 35,2 triệu USD bằng tiền mặt.

Dinh thự được bảo vệ bằng cửa sổ chống đạn

Ngoài các tiện nghi đẳng cấp thế giới, có những yếu tố làm cho căn biệt thự này trở nên nổi bật: không gian ngoài trời rộng gần 930m2, tầm nhìn ra toàn cảnh Los Angeles với các cửa sổ bằng kính đều có khả năng chống đạn, an toàn tuyệt đối...

Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?-4
Ngôi nhà có mức độ bảo mật và quyền riêng tư cao nhất.

Đầu năm nay, tổng biên tập Edward Enninful của tạp chí Vogue Anh đã cùng Beyoncé ăn tối tại căn nhà này. Theo Edward, ngôi nhà khiến ông cảm thấy thoải mái, tối giản một cách ấn tượng với nghệ thuật tuyệt đẹp. 

Nói về nghệ thuật, ngôi nhà có rất nhiều tác phẩm đáng khen ngợi. Beyoncé thích tác phẩm của nghệ sĩ đương đại người Mỹ gốc Ethiopia Awol Erizku, Kerry James Marshall và Kara Walker.

Nhà sản xuất hit “Break my soul” và chồng còn sở hữu các tác phẩm của David Hammons, Richard Prince và Laurie Simmons. Beyoncé cũng là một thế lực thời trang và đã hé lộ một phần tủ quần áo đồ sộ khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện.

Có gì trong biệt thự xa hoa 88 triệu USD của Beyoncé và Jay-Z?-5
Beyoncé tự hào có một bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng.

Truyền thông Anh cho biết thay vì chỉ đơn giản là ổn định cuộc sống, những chủ nhân giải thưởng Grammy đã cải tạo ngôi nhà với chi phí lên tới 800.000 USD. Những thay đổi đối với ngôi nhà Bel Air bao gồm việc lắp đặt một máy phát điện dự phòng trị giá 30.000 USD và một khu vực sinh sống ở quanh 4 hồ bơi (một hồ bơi ở gác mái trong khi 3 hồ bơi còn lại ở sân sau) với số tiền cải tạo lên tới 750.000 USD.

Theo Vtc news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gi-trong-biet-thu-xa-hoa-88-trieu-usd-cua-beyonce-va-jay-z-ar741483.html?fbclid=IwAR2IkRxaktibReJEA9SnTKpm3iEZ2_Y37VMX73McJK3FUv3KmR-JZqF_1Mo

biệt thự

sao Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.