Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?

Căn biệt thự này có một góc sống ảo mà Hà Tăng cực kì mê mẩn.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào hào môn khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Dù gia đình nhà chồng sở hữu căn biệt thự cực kì tráng lệ nhưng vợ chồng Hà Tăng lại chọn ở riêng trong một không gian giản dị hơn nhiều.

Thông qua một số hình ảnh trên MXH, có thể thấy gia đình Hà Tăng đang sống trong một căn biệt thự màu trắng với không gian thoáng đãng và thiết kế đơn giản, trang nhã.

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-1
Hà Tăng ở trong một căn biệt thự màu trắng trang nhã

Khu vực sân vườn là nơi Hà Tăng đặc biệt yêu thích. Cô thường khoe lên Instagram những bức ảnh cây cối, hoa lá xanh mướt hay khoảnh khắc 3 bố con Louis Nguyễn ngồi ăn kem ngoài trời. "Cô Trúc" còn trồng cả rau và khoe rằng chỉ cần xách rổ đi quanh vườn là đã có đủ nguyên liệu để nấu ăn. Sân vườn nhà Hà Tăng còn có bể bơi và cả bếp để nướng thịt ngoài trời.

Nội thất của căn nhà chủ yếu mang tone màu trắng, be, kem nhã nhặn. Các thiết kế lấy cảm hứng châu Âu cổ điện đều nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng. Góc cầu thang này là nơi sống ảo yêu thích của Hà Tăng vì ánh sáng rất đẹp. Trên Instagram, nàng ngọc nữ phải có cả một bộ sưu tập những bức ảnh khoe outfit với góc chụp này.

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-2Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-3

Khu vườn xanh mướt

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-4
Hà Tăng thích trồng hoa

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-5
Bình yên ngắm 3 bố con ăn kem

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-6
Bể bơi ngoài trời

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-7
Bếp phục vụ cho những bữa tiệc BBQ

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-8
Nội thất bên trong nhà

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-9
Nội thất trong nhà đều mang tone màu nhã nhặn

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-10Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-11Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-12

Góc sống ảo yêu thích của Hà Tăng

Có gì trong căn biệt thự của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn?-13
Ảnh: Instagram NV


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gi-trong-can-biet-thu-cua-ha-tang-va-ong-xa-louis-nguyen-2202013121211844.htm

nhà của sao Việt

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.