Cơ ngơi của 3 'ông hoàng nhạc đỏ': Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông

Nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sở hữu những cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Việt Hoàn - Sống ở nhà vườn rộng hơn 10.000m2

Việt Hoàn rất yêu thiên nhiên và sự dân dã nên đã chọn ngoại thành để sinh sống từ nhiều năm nay. Nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự nhà vườn trong khuôn viên rộng gần 2.000 m2 ở huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-1
Biệt thự rộng gần 2.000m2 của Việt Hoàn ở Quốc Oai, Hà Nội.

Ngôi nhà được thiết kế theo lối truyền thống với mái ngói, sân gạch đỏ tươi. Việt Hoàn chọn lối kiến trúc khá giản dị, thoáng đãng để cả gia đình được tận hưởng không khí trong lành, yên bình của vùng ngoại ô.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-2
Ngôi nhà được thiết kế theo lối truyền thống với mái ngói, sân gạch đỏ tươi.

Ngôi nhà là không gian sống của gia đình anh trước khi nam ca sĩ ly hôn với vợ Hoa Trần. Sau đổ vỡ hôn nhân, Việt Hoàn để lại căn nhà cho Hoa Trần cùng 3 con gái.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-3
Đây là không gian sống của gia đình anh trước khi nam ca sĩ ly hôn với vợ Hoa Trần

Còn anh sống trong nhà vườn 10.000m2, tìm niềm vui qua những công việc điền viên. Các con vẫn thường xuyên qua lại hỗ trợ bố trong việc chăm sóc vườn tược.

Được biết, Việt Hoàn mua mảnh đất 10.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội) cách đây ba năm. Nơi đây được bảo bọc bởi núi non trùng điệp, khoáng đạt và hữu tình. Nhà vườn này có thiết kế đậm hồn Việt, hài hòa với thiên nhiên. Tất cả công trình đều do chính nam ca sĩ tự lên ý tưởng.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-4
Việt Hoàn cho xây dựng nhiều nhà gỗ nằm rải rác với đầy đủ tiện nghi.

Việt Hoàn cho xây dựng nhiều nhà gỗ nằm rải rác với đầy đủ tiện nghi để tiếp đón bạn bè từ thành phố lên chơi. Anh từng có ý định xây dựng trang trại này thành khu nghỉ dưỡng.

Nam ca sĩ nói biết anh giờ có cuộc sống của một người nông dân thực thụ khi ngày ngày chăm cây, nuôi gà. Cuộc sống điền viên khiến anh cảm thấy bình yên, có nhiều cảm hứng làm nghệ thuật.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-5
Cuộc sống điền viên khiến anh cảm thấy bình yên, có nhiều cảm hứng làm nghệ thuật.

Việt Hoàn cho biết sẽ giã từ sân khấu ở tuổi 60, anh cũng từng bộc bạch tâm nguyện ở thời điểm hiện tại là xây dựng một viện dưỡng lão cho các nghệ sĩ neo đơn. Nam ca sĩ mong muốn bản thân có sức khỏe để hoàn thành được tâm nguyện này.

Trọng Tấn - Biệt thự triệu USD ở Thanh Hoá

Là một trong những giọng ca đắt show, không gian sống của Trọng Tấn cùng vợ con cũng được ngưỡng mộ không kém.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-6
Gia đình Trọng Tấn sống trong căn nhà 4 tầng, rộng 120m2 ở Hà Nội.

Ca sĩ Trọng Tấn và vợ con hiện đang sống trong một căn nhà 4 tầng, rộng 120m2 ở Hà Nội. Vợ chồng giọng ca nhạc đỏ mua ngôi nhà này vào năm 2009, sau khoảng gần 10 năm tích góp.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-7
Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà vườn.

Ngôi nhà vợ chồng Trọng Tấn đang ở được thiết kế theo kiểu nhà vườn. Khoảng sân nhỏ phía trước được anh trồng cây, làm bể cá cảnh.

Thời gian không đi diễn, anh tìm niềm vui bằng cách trồng rau, cây cảnh ở khu vườn trên sân thượng của gia đình. Trọng Tấn thiết kế sân thượng rộng, đây là nơi anh dùng để nghỉ ngơi, ngắm cảnh. "Ông hoàng nhạc đỏ" cho biết, việc chăm sóc vườn giúp anh không thấy chán trong những ngày nghỉ.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-8
Trọng Tấn cũng ưa thích được cùng gia đình thu hoạch rau củ sau một thời gian trồng trọt, chăm bẵm.

Trọng Tấn còn có một biệt thự ở Thanh Hóa. Đây là nơi bố mẹ đẻ nam ca sĩ đang sinh sống. Nam ca sĩ Trọng Tấn cho biết, anh xây ngôi nhà rộng vì muốn đây sẽ là nơi tụ tập của anh em, họ hàng mỗi dịp lễ tết hay gia đình có việc. Cứ khoảng 2 tuần, anh lại đưa vợ con về thăm bố mẹ.

Nhiều người đồn rằng biệt thự của Trọng Tấn có giá trị lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, Trọng Tấn cho biết vợ chồng anh xây dựng cơ ngơi này với số tiền ít hơn nhiều sự phỏng đoán của mọi người.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-9
Trọng Tấn còn có một biệt thự ở Thanh Hóa.

"Nhà trong Thanh Hóa của tôi là một không gian mở, trông thế nhưng rất khiêm tốn về mặt thực hiện. Tôi không đầu tư nhiều cho đồ nội thất bên trong mà chỉ trồng nhiều cây cối. Trước nhà có một khu vườn rộng. Bố mẹ tôi trồng rau ăn và cung cấp cả rau sạch cho gia đình tôi ở Hà Nội", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Trọng Tấn nói thêm: "Ngôi nhà ấy gọi là biệt thự thì hơi quá. Nó giống như nhiều ngôi nhà ở quê khác. Chỉ có điều nếu như mọi người ở quê thích xây to và khép kín thì tôi lại chọn cách xây nhà bằng và tạo ra một không gian chan hòa với thiên nhiên".

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-10
Nam ca sĩ Trọng Tấn cho biết, anh xây ngôi nhà rộng vì muốn đây sẽ là nơi tụ tập của anh em, họ hàng mỗi dịp lễ tết hay gia đình có việc.

Ngoài âm nhạc, vợ chồng Trọng Tấn còn có công ty giải trí riêng và hai cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội. Trước khi mở cửa hàng ẩm thực mang thương hiệu cá nhân, nam ca sĩ từng có ý định mở trang trại bò nhưng vì nhiều lý do nên không thực hiện.

Đăng Dương - Căn hộ cao cấp sang trọng

Không sở hữu biệt thự nhà vườn như Trọng Tấn, Việt Hoàn, ca sĩ Đăng Dương và vợ Kim Xuyến đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Căn hộ rộng 120m2 gồm 3 phòng ngủ, hai khu vệ sinh và các khu chức năng khác như phòng khách, bếp, phòng giải trí... 

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-11
Ca sĩ Đăng Dương và vợ Kim Xuyến đang sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Ảnh: Vnexpress)

Khi dọn về sinh sống, hai vợ chồng đã cải tạo lại toàn bộ không gian theo sở thích của mình. Phòng khách rộng rãi theo phong cách hiện đại sang trọng. Nội thất trong nhà đều do vợ anh tự tay mua sắm và bày biện. Vợ nam ca sĩ rất thích những đồ trang trí những món đồ nhỏ xinh trong nhà. 

Căn hộ sở hữu một ban công nhỏ, nơi Đăng Dương trồng rất nhiều hoa trong các chậu, giỏ treo. Ngoài ra, anh còn có một lồng chim cu gáy ở đây vì rất yêu thích tiếng hót trầm ấm của loài chim này.

Cơ ngơi của 3 ông hoàng nhạc đỏ: Biệt thự, nhà vườn rộng hàng nghìn mét vuông-12
Nội thất trong nhà đều do bà xã Kim Xuyến. tự tay mua sắm và bày biện

Bà xã Đăng Dương chia sẻ, so với những người đồng nghiệp của chồng như Trọng Tấn và Việt Hoàn, cơ ngơi của vợ chồng cô không rộng rãi, giá trị bằng, nhưng cả hai vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại và không lo nghĩ quá nhiều.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-ngoi-cua-3-ong-hoang-nhac-do-biet-thu-nha-vuon-rong-hang-nghin-met-vuong-ar834219.html

nhà của sao Việt

Việt Hoàn

Trọng Tấn

Đăng Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.