Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng

Vì được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nên khán giả ví biệt thự của Lưu Gia Linh như bảo tàng.

Ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu và Hong Kong đều có vô số bất động sản của Lưu Gia Linh. Trong đó, với trị giá ước tính 28,4 triệu USD (~ 695 tỷ đồng), căn hộ ba tầng ở Thượng Hải của cô là nổi bật nhất.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-1Với những đồ trang trí đầy sắc màu, nội thất căn nhà ở Hàng Châu của Lưu Gia Linh mang hơi thở cổ điển.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-2Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-3Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-4Bên cạnh các món đồ cổ là chiếc ghế nhiều màu sắc trong phòng khách. Ngoài ra, những bức tranh và đồ nội thất cũng được trang trí theo phong cách hiện đại.

Căn hộ có diện tích gần 3.000 m2, nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà tại khu dân cư phức hợp Shimao Riviera Garden ở Phố Đông gồm 5 phòng ngủ, 4 không gian sinh hoạt và hồ bơi riêng. Khu vườn của ngôi nhà có tầm nhìn ra sông Hoàng Phố.

Để lên kế hoạch trang trí và mua từng tác phẩm nghệ thuật, cổ vật khác nhau từ châu Âu, diễn viên họ Lưu tiết lộ cô phải mất gần một năm rưỡi. "Mọi người nói tôi thích tiệc tùng, mạt chược và đủ thứ khác. Nhưng thực tế, tôi yêu ngôi nhà của mình nhất. Tôi yêu màu sắc trầm cũng như sự đơn giản, những nét cổ điển kết hợp giữa phương Đông và phương Tây", sao A Phi chính truyện nói.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-5Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-6Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-7Xuất thân trong gia đình có truyền thống hội họa, từ nhỏ, Lưu Gia Linh tiếp xúc với nhiều tác phẩm mỹ thuật. Trong nhà vì thế thường được trang trí nhiều bức tranh đẹp và quý.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-8Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-9Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-10Phong cách hơi hướng phương Tây là chủ đạo trong thiết kế nội thất sang trọng này.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-11Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-12

Mọi người không khỏi choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa trước căn biệt thự của vợ chồng Lưu Gia Linh.

Vì trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, bao gồm tranh đương đại Two Kilos of Beef (1993) và Indignation (1993) được bán đấu giá hàng triệu NDT, kiệt tác thư pháp của nghệ sĩ đương đại Trung Quốc Từ Băng... độc giả ví von cơ ngơi của Lưu Gia Linh như một bảo tàng.

Lưu Gia Linh từng để lộ cổ vật có từ đời nhà Thanh được bán đấu giá 6,6 triệu USD (~ 161 tỷ đồng) vào năm 2017 trong một lần đăng ảnh lên mạng xã hội. "Những gì chúng ta thấy chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập của Lưu Gia Linh. Các tác phẩm nghệ thuật và cổ vật trong nhà còn đáng giá hơn cả chính ngôi nhà", SCMP nhận định.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-13Lưu Gia Linh đam mê tranh, cổ vật, sưu tầm mô hình bearick.

Cơ ngơi hơn 695 tỷ của Lưu Gia Linh, nội thất bên trong mang hơi thở cổ điển như bảo tàng-14Trong căn hộ của Lưu Gia Linh treo những bức tranh của họa sĩ nổi tiếng.

Theo Min - Vietnamnet


Lưu Gia Linh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.