Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới

Nhân dịp năm mới, Ốc Thanh Vân đã khoe cơ ngơi mới tậu của mình và chồng.

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh ngày 18/2/1984 tại Hải Phòng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên thanh nhạc, cô sớm đã được tiếp xúc và bồi dưỡng năng khiếu của mình.

Năm 1991, gia đình Thanh Vân chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Năm 2000, cô tham gia cuộc thi Triển vọng Điện Ảnh và lọt vào vòng chung kết.  Với tài năng của mình, Ốc Thanh Vân đã trở thành thủ khoa của 2 trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh và Cao đẳng Sư phạm khoa Thanh Nhạc. 

Có khả năng nói được cả giọng Bắc và Nam, Thanh Vân thể hiện các vai diễn, các vở kịch của mình rất linh hoạt. Đặc biệt cô còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim khác nhau. 

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-1

Sự nghiệp diễn xuất của cô đi lên nhanh chóng sau khi nhập vai “Thủy” trong bộ phim kinh dị “Người vợ ma”. sau đó, Thanh Vân còn dấn thân sang các bộ phim truyền hình. Ngoài đóng phim, diễn kịch, Thanh Vân còn đóng vai trò MC trong rất nhiều chương trình truyền hình hút khách.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-2

Nhờ những nỗ lực trong lao động bền bỉ thời gian qua, tài sản của gia đình Ốc Thanh Vân tăng lên nhanh chóng. Mới đây, gia đình nữ MC hạnh phúc khi đón nhận căn biệt thự mới ngay trước thềm năm mới.

"Mùng 1 Tết ở ngôi nhà mới. Một năm với quá nhiều sự thay đổi ngoạn mục, quá nhiều nỗ lực và ngập tràn bình an. Biết ơn vì sự an nhiên của hiện tại". Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-3

Chỉ qua vài hình ảnh có thể thấy cơ ngơi mới của vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa khá rộng rãi và khang trang. Nó thuộc kiểu kiến trúc mái vòm tạo điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc cho không gian sống. 

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-4Tổ ẩm của nàng MC lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất mang màu trầm khiến tổng thể hài hòa, ấm cúng tạo nên sự sang trọng, hiện đại.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-5
Màu vàng đồng luôn khiến không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-6
Tuy nhiên để tạo điểm nhấn vui tươi trong nhà, gia đình Ốc Thanh Vân lựa chọn những gam màu tươi sáng điểm xuyết.


Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-7
Các phòng khác được phối màu xanh lá cây tươi mới.

Trước đó, gia đình cô sống tại một biệt thự lớn, xanh mướt giữa Sài Gòn. Vợ chồng cô đồng lòng xây dựng cho các con có một không gian sống xanh mát, trong lành để vui đùa ngay trong biệt thự khang trang.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-8
Căn nhà hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-9
Nơi cô thỏa mãn niềm đam mê Yoga.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-10
Điểm ấn tượng nhất trong biệt thự nhà Ốc Thanh Vân là vòm hồng leo đã được phủ kín.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-11
Ốc Thanh Vân từng thích thú khoe: "Giàn hồng hôm nay ra hoa tuyệt đẹp, tưởng nhà có Cổng Hoa Đám Cưới"

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-12
Nghệ sĩ cho biết, gia đình đã đầu tư làm hẳn một vòm hoa hồng, các loại hoa hồng cô chọn đều là những loại giống đắt đỏ và cần có sự đầu tư lớn khi nuôi trồng.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-13
Ốc Thanh Vân khoe vườn hồng đang nở rộ, đẹp một cách kiêu sa

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-14Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-15Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-16

Khoảng khắc thư thái của nữ MC bên vườn nhà

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-17
Để tạo sân chơi cho 3 nhóc tỳ, gia đình Ốc Thanh Vân dùng 1 khoảng sân để trồng cỏ Nhật và trồng cây trái.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-18Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-19Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-20Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-21

Khuôn viên xanh mướt trong biệt thự với nhiều cây ăn quả.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-ngoi-sieu-sang-oc-thanh-van-vua-tau-trong-nam-moi-172230202095743445.htm

nhà của sao Việt

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.