Cơ ngơi 'toàn mùi tiền' của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt

Đẳng cấp và độ giàu có của Kỳ Duyên được thể hiện qua vô vàn góc chanh sả trong căn hộ này.

Hoa hậu Kỳ Duyên là gương mặt hàng đầu trong các show thời trang uy tín ở thời điểm hiện tại. Là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ, hình ảnh hiện tại mà Hoa hậu Việt Nam 2014 đang hướng tới là một quý cô xinh đẹp, sang chảnh.

Không khó để nhận ra không gian sống của Kỳ Duyên đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng qua những bức ảnh cô chia sẻ. Kỳ Duyên hiện tại đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-1

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-2'Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-3Phòng khách với những góc đơn giản của Kỳ Duyên.

Có sàn gỗ sáng màu tạo điểm nhấn, tổng thể ngôi nhà đẹp được thiết kế với gam màu trầm. Ghế sofa, bàn tròn trong phòng khách được cô bài trí đơn giản. Để phục vụ nhu cầu giải trí, Kỳ Duyên đặc biệt tậu hẳn một chiếc loa cao cấp mua tại Paris.

Để trưng bày các loại rượu, căn hộ của nàng Hậu còn có hẳn một chiếc tủ đựng. Cô từng chia sẻ rằng: "Ai vào nhà mình chắc sẽ nghĩ mình là một chú 'sâu rượu' mất, con gái gì nhà chỉ có cái tủ rượu là to nhất vậy. Thực sự là mình chả biết uống đâu, mình chỉ thích ngắm thôi các bạn ạ".

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-4

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-5Bộ loa được mua tại Paris, Pháp.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-6Kỳ Duyên có tủ rượu hoành tráng.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-7Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-8

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-9Toàn cảnh không gian bếp, phòng khách của Kỳ Duyên.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-10Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-11Căn phòng đồ hiệu đắt đỏ.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-12Không gian sống ảo, đập hộp của Kỳ Duyên.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-13

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-14

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-15Một số hình ảnh khác trong căn hộ cao cấp của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên cũng hào phóng dành một khoảng không gian rộng cho tủ trưng bày các món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Louis Vuitton... bởi cô nàng vốn là một người chơi đồ hiệu có tiếng. Trên các vlog đập hộp của cô, đây là góc sống ảo của nàng Hậu và thường xuyên xuất hiện nhất.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-16Một khoảng ban công xanh được nàng Hậu chăm sóc.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-17Khoảng trời thoáng đãng nhìn từ ban công, tạo cảm giác bình yên.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-18Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-19Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-20Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-21Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-22

Vì được chăm sóc cẩn thận nên khu vườn xanh mát mắt.

Cơ ngơi toàn mùi tiền của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban công được biến tấu thành khu vườn xanh mướt-23Để uống cafe, thư giãn, Kỳ Duyên để 2 chiếc ghế dài ở giữa.

Theo Min - Vietnamnet


Kỳ Duyên

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.