Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu

Khi trồng cây xanh trong nhà, vị trí đặt cây dựa trên nguyên tắc của hành lá, tức là đặt một số loại cây có sức sống mạnh có thể đẩy từ trường và giữ được của cải.

Tuy nhiên, việc đặt cây xanh trong nhà hơi đặc biệt, những bạn có kiến ​​thức về Phong thủy thì đặt cây đúng vị trí, như vậy tài lộc của gia đình càng ngày càng vượng phát.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-1

(1) Phòng khách

Phòng khách thường có thể đặt các loại cây như trúc phú quý, cây phú quý, có biệt danh là “phúc lộc thọ” trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-2Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-3

Cần lưu ý rằng trúc phú quý không nên đặt gần cửa ra vào và kim loại. Cây trúc phú quý đặt ở cửa thực chất là để vận tài lộc của gia đình ra khỏi nhà. Đồng thời, đặt cây trúc phú quý cạnh kim loại sẽ gây ra những điều không may mắn, vì nó sẽ làm xáo trộn sự cân bằng tài sản của cây trúc phú quý.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-4

(2) Phòng ngủ

Phòng ngủ nói chung không cần đặt quá nhiều cây, đặc biệt là các loại cây thân lá, sẽ cạnh tranh oxy với con người vào ban đêm và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể đặt một số cây thủy canh hoặc chậu cây nhỏ trong phòng ngủ để tạo cho con người cảm giác thanh khiết và sạch sẽ. Tóm lại, việc bố trí cây cảnh trong phòng ngủ dựa trên nguyên tắc thoải mái.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-5Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-6

(3) Nhà vệ sinh

Không khí trong phòng tắm tương đối ẩm, và một số cây bóng râm chịu độ ẩm có thể hấp thụ khí độc hại, chẳng hạn như dương xỉ và trầu bà vàng. Đặt những loại cây này không chỉ có thể thanh lọc không khí, mà còn có tác dụng tụ tài.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-7Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-8

(4) Ban công

Ban công trống trải, trồng một số loại hoa có màu sắc rực rỡ hoặc cây thường xanh trên ban công có thể cải thiện phong thủy của ban công, tận dụng sự an toàn cho ngôi nhà và thúc đẩy vượng khí.

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-9

Có những bảo bối này trong nhà thì tài lộc đến ngay, giàu có trong nháy mắt cũng dễ hiểu-10

Nếu môi trường bên ngoài ban công khắc nghiệt, chẳng hạn như những mũi nhọn, những con đường thẳng tắp, mái vòm hay đền thờ gần đó, bạn có thể đặt một số loại cây có gai trên thân hoặc hoa lá, có thể bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà và hóa giải tà khí ập đến.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-nhung-bao-boi-nay-trong-nha-thi-tai-loc-den-ngay-giau-co-trong-nhay-mat-cung-de-hieu-91999.html

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.