'Con gái rượu' xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng

Đã đi lấy chồng nhưng con gái vẫn xây nhà như một món quà ý nghĩa để báo hiếu cho bố mẹ.

Ngôi nhà 2 tầng này nằm ở Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Dù là nhà phố nhưng không gian sống, cây xanh vẫn luôn hiện hữu và tràn ngập ánh sáng.

Diện tích mặt đất của ngôi nhà là 7x22m. Đây là món quà vợ chồng con gái tặng cha mẹ nên rất chú trọng đến thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên. Bởi vậy, khi xây dựng, gia chủ đã dành đến 6m cho sân trước và 1m cho sân sau.

Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-1Ngôi nhà hai tầng khang trang con gái xây tặng bố mẹ.

Ngôi nhà 2 tầng gồm không gian sinh hoạt chính và 2 phòng ngủ vừa đủ cho nhu cầu sử dụng. Điểm nhấn là góc sân vườn nhỏ có hồ cá Koi bên cạnh bàn ăn và không gian sân thượng để gia đình tụ tập tán gẫu, ngắm gió mát hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ.

Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-2Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-3Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-4Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-5Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-6Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-7Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-8Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-9Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-10Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-11Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-12Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-13

Không gian sống như khu nghỉ dưỡng.

Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-14Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-15Con gái rượu xây nhà tặng bố mẹ, không gian bên trong như khu nghỉ dưỡng-16

Khoảng sân thượng lộng gió làm nơi ngắm cảnh, cả gia đình quây quần bên nhau.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/mau-nha-dep/con-gai-ruou-xay-nha-tang-bo-me-khong-gian-ben-trong-nhu-khu-nghi-duong-387222.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.