Cuộc sống bên chồng 'đại gia' của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort

Từng một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng sau khi qua Mỹ kết hôn lần hai, ca sĩ Hồng Ngọc đã bước sang trang sách huy hoàng của cuộc đời. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Việt kiều và sở hữu nhiều bất động sản, có vườn nhà rộng hàng nghìn mét vuông như một nông trại.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hồng Ngọc gặp tai nạn nổ nồi xông hơi khiến bỏng nặng ở mặt. Tuy nhiên, cô hồi phục rất nhanh và đã tự tin khoe ảnh mặt mộc. Hồng Ngọc hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con tại Mỹ. Cô và ông xã thường xuyên khoe những khoảnh khắc thường ngày trên trang cá nhân.

Mới đây, kênh YouTube của ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tự tay cầm cưa máy đốn cây trong khu vườn rộng tới vài ngàn mét vuông của gia đình tại Mỹ. Cô nói: "Mùa dịch này, tôi ở nhà nên tự làm hết mọi việc, kể cả những công việc tưởng như chỉ đàn ông mới làm được thì tôi cũng sắn tay vào làm, không sao hết. Chắc không ai nghĩ ca sĩ Hồng Ngọc sẽ cầm cưa để cưa cây đâu như tôi vẫn làm, không gì là không làm được."

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-1Hồng Ngọc gây bất ngờ với đoạn clip tự xách cưa máy đi cắt những cành cây lớn trong khu vườn rộng như resort của mình

"Sau khi cưa xong, tôi sẽ dọn cây vào một chỗ. Tự tay tôi sẽ kéo được hết chỗ cây đó đi. Cuối tháng sẽ có nhân viên môi trường đến lấy. Ở khu phố nhà tôi, cứ cuối mỗi tháng, nhân viên môi trường sẽ cho xe tới dọn những loại rác lớn nhưng cây cối, tủ kệ, nội thất trong nhà vất ra".

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-2Nữ ca sĩ sử dụng các dụng cụ làm vườn rất thành thạo

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-3Tỉa cành xong thì Hồng Ngọc lại tự tay kéo cây gom thành đống, chờ nhân viên môi trường đến mang đi

Rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến một hình ảnh hoàn toàn khác của Hồng Ngọc khi tự tay cắt cành, tỉa cây đầy năng động và khỏe khoắn. Netizen khen ngợi nữ ca sĩ vì có lối sống tích cực, thoải mái cùng tinh thần lạc quan, bên cạnh đó cũng nhiệt tình "thả tim" cho vóc dáng thon gọn, săn chắc ở tuổi ngoài 40 của Hồng Ngọc.

Một điều gây ấn tượng với khán giả là khu vườn nhà Hồng Ngọc rộng tới hàng nghìn mét vuông, thênh thang như một nông trại với thảm cỏ xanh mướt và nhiều cây xanh cổ thụ. Trong đó, thậm chí có những loại cây mà chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng không biết đó là cây gì, dù đã mọc trong vườn từ rất lâu và đơm hoa kết trái xum xuê.

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-4Hồng Ngọc hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng ông xã doanh nhân

Hồi đầu năm nay (tháng 1/2021), Thomas Tâm Nguyễn - ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc được xác nhận là dương tính với Covid-19 khi tiếp xúc với đồng nghiệp tại chỗ làm. Anh được bác sĩ chỉ định tự cách ly và điều trị tại nhà. Bên cạnh đó, bé Hồng Ân - con gái của cả hai cũng có kết quả dương tính với dịch bệnh, do không có triệu chứng nên không dùng thuốc điều trị mà chỉ tự cách ly trong phòng giống bố. Cả hai bố con đều đã khỏi bệnh sau một thời gian tự cách ly và được Hồng Ngọc chăm sóc đồ ăn, thức uống hàng ngày.

Nói về cuộc sống gia đình trong thời điểm dịch bệnh, Hồng Ngọc chia sẻ: "Thời điểm dịch bệnh vừa qua, vợ chồng tôi ở đây cũng may mắn là có đất đai rộng rãi nên thoáng mát, không bị bí bách, tù túng và khả năng lây nhiễm cũng thấp. Vì thế nên ngay giữa lúc tâm bệnh, tôi vẫn ra ngoài hít thở không khí trong lành. Con cái tôi vẫn có chỗ để chơi lòng vòng, không sợ tiếp xúc với ai, cũng không ai đụng chạm ai cả."

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-5Ông xã Hồng Ngọc từng khiến cư dân mạng "phát sốt" khi tặng quà sinh nhật vợ là một căn biệt thự cạnh bãi biển

"Trong khu vực này, mọi người sống cách xa nhau vì đất đai rất rộng, cũng chẳng ai qua nhà ai. Chỉ có mấy bác già chiều chiều ra chạy bộ thôi. Khu vực này người lớn tuổi ở nhiều nên tôi cũng an tâm. Tôi biết rằng mình bắt đầu lớn tuổi rồi nên muốn chọn những khu đất đai rộng thế này để sống cho thoải mái. Từ nhà tôi vào khu trung tâm của người Việt cũng không quá xa, mất khoảng 15 phút lái xe.

Sống ở đây thoải mái nhưng cũng hơi cực vì đất rộng nên phải làm vườn thường xuyên, cắt cỏ mỗi tuần. Vì đất rộng nên nhà tôi tự nuôi gà lấy trứng, dựng cả một chuồng gà rộng vài chục mét vuông. Suốt hai năm qua, gia đình tôi không phải mua trứng ở ngoài vì luôn có trứng gà nhà để ăn", nữ ca sĩ cho biết.

Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-6Cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ: Sở hữu nhà vườn rộng hàng nghìn mét như khu resort-7

Mỗi ngày nữ ca sĩ nhặt được rất nhiều trứng gà, đủ cho cả gia đình sử dụng mà không cần phải mua thêm bên ngoài


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-song-ben-chong-dai-gia-cua-ca-si-hong-ngoc-tai-my-so-huu-nha-vuon-rong-hang-nghin-met-nhu-khu-resort-94633.html

nhà của sao Việt

Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.