Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990, Diệu Hoa không chỉ được ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn, có khả năng nói 5 ngoại ngữ mà còn bởi cô là một hoa hậu không scandal, một doanh nhân thành đạt.

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-1
Diệu Hoa sinh năm 1969, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 1990 khi cô vừa tròn 21 tuổi. Lúc đó, cô là sinh viên ĐH Ngoại ngữ. Sau 30 năm đăng quang, cô vẫn là một trong những hoa hậu không chỉ có sắc lẫn tài mà còn là tấm gương của nhiều thế hệ về sau.

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-2
Năm 2006, Hoa hậu Diệu Hoa còn được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách “Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất” khi nói được 5 ngôn ngữ (Anh, Pháp, Nga, Ấn Độ và Thái Lan).

Sau 29 năm, Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi đạt được thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ.

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-3
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, gia đình Hoa hậu Diệu Hoa đã thực hiện bộ ảnh mới, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-4
Cuộc hôn nhân của Diệu Hoa và Maneesh thêm viên mãn với 3 thiên thần lai đáng yêu, hai cô con gái xinh đẹp cùng cậu út lanh lợi, thông minh

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-5
Hiện nay, cô đang làm giám đốc kinh doanh tại một công ty của Thái Lan. Hiện cô đang phụ trách phòng kinh doanh thương mại tại Công ty JF TRADING của Thái Lan do chồng cô làm Tổng Giám đốc.

Sự viên mãn của hoa hậu Diệu Hoa khiến nhiều người chú ý. Nhưng điều khiến mọi người nể phục là sự nỗ lực bền bỉ và tài năng, tri thức của người đẹp. Không phải là một bình hoa di động, Diệu Hoa còn là một doanh nhân thành đạt. Vì thế việc có một cuộc sống đầy đủ hơn người là điều dễ dàng thực hiện được.

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-6
Hiện Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa sống cùng ông xã Maneesh Dane trong biệt thự rộng 1.200 mét vuông ở khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM. 

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-7
Vốn rất thích sưu tầm các bức tượng nên mỗi lần đi lịch, vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa lại mua về để trang trí trong nhà. Ảnh: Ngoisao

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-8
Trong nhà, Diệu Hoa còn trang trí nhiều cây bằng đá sang trọng. Ảnh: Ngoisao

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-9
Trong nhà được trang trí bởi những đồ vật sang trọng, làm không gian sống trở nên thu hút hơn.

Chia sẻ về việc kinh doanh, hoa hậu Diệu Hoa từng cho biết: "Tôi luôn bận rộn, vừa lo việc tại công ty lại còn phải chăm sóc gia đình. Ngoài ra tôi vẫn tham gia các hoạt động xã hội, vẫn tham gia các sự kiện. Tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để dung hòa công việc kinh doanh, công việc nhà và công việc riêng. Nhưng tôi rất vui vì mình có thể thu xếp và cân bằng được tất cả, có một cuộc sống và làm việc như mong muốn.

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-10

"Tôi không tiếc nuối gì khi lựa chọn gia đình thay vì theo đuổi nghệ thuật. Tôi là Hoa hậu Việt Nam năm 1990, thời kỳ đó về phương tiện truyền thông hay các hoạt động trong showbiz chưa nở rộ như bây giờ. Sau bao nhiêu năm, tôi đã có công việc riêng và vẫn tham gia các hoạt động xã hội, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp hay các chương trình khác và vẫn luôn thấy mình không hề nhàn rỗi".

Cuộc sống như mơ của hoa hậu, doanh nhân cao 1m58 trong căn biệt thự rộng tận 1.200 m2-11

Nói thêm về việc chăm sóc con cái, Diệu Hoa cho biết: "Cả 3 con của tôi đều rất hiểu nền văn hóa Việt Nam và Ấn Độ. Từ khi các con còn bé, tôi đã dạy cho các con cả hai nền văn hóa. Những lúc rảnh, anh dành thời gian trò chuyện với con về mọi thứ, phân tích đúng sai cho các bé. Ngược lại, các con tôi cũng thường xuyên chia sẻ với bố mẹ. Không khí trong nhà luôn êm ấm, thoải mái".

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-nhu-mo-cua-hoa-hau-doanh-nhan-cao-1m58-trong-can-biet-thu-rong-tan-1200-m2-1722207170955292.htm

nhà của sao Việt

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.