Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ

Vừa lên chức bố, Đình Trọng lại khiến người hâm mộ bất ngờ trước căn nhà hoành tráng anh xây cho bố mẹ.

Trên trang cá nhân, nam cầu thủ viết: “Ước mơ xây nhà cho bố mẹ, điều mà mình luôn ấp ủ bao lâu nay đã thành hiện thực rồi! Năm 2022 là một năm đáng nhớ với mình khi mình đã hoàn thành được ước mơ xây nhà cho bố mẹ và chào đón bé yêu đến với gia đình. Mời mọi người khám phá những hình ảnh đầu tiên trong căn nhà mới của gia đình mình nhé!”.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-1

Cơ ngơi Đình Trọng xây cho bố mẹ là một căn nhà 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn nhà có tone màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu đen và màu nâu vàng của cổng nhà, khung cửa càng khiến cho không gian sang trọng hơn.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-2

Trong những ngày cuối năm, gia đình Đình Trọng kịp hoàn thành ngôi nhà mới ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội để dọn về ở đón Tết Nguyên đán 2023. Ngôi nhà có 4 tầng, được xây theo phong cách kiến trúc hiện đại với tông màu nâu trắng.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-3
Bên ngoài ngôi nhà Trần Đình Trọng xây cho bố mẹ.

Phòng bếp và phòng khách được ngăn cách bởi một kệ gỗ, nơi đây ông bố bỉm sữa trưng bày những bằng khen, huy chương mà anh đạt được cùng những bức ảnh anh thi đấu trên sân cỏ. Tại phòng bếp cũng đặt một bàn ăn lớn màu trắng với mặt bàn bằng đá.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-4
Tủ đồ lưu niệm được đặt tại không gian phòng ăn và bếp với tông màu sáng giúp căn phòng thêm rộng rãi, khoáng đạt.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-5
Trong ngôi nhà mới, Đình Trọng dành một góc để trưng bày bằng khen, tranh ảnh, những món đồ lưu niệm, danh hiệu anh giành được trong sự nghiệp thi đấu.

Phòng tắm cực rộng được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong sang trọng chẳng khác gì khách sạn hạng sang. Anh còn lắp đặt thêm bồn tắm để ngâm mình thư giãn sau những giây phút căng thẳng, mệt mỏi.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-6
Đình Trọng mạnh tay đầu tư nội thất với thiết bị phòng tắm, nhà vệ sinh cao cấp.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-7
Theo anh, phòng tắm là nơi các thành viên và anh thư giãn sau một ngày lao động vất vả, nên các thiết bị nội thất đều có chất lượng cao và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-8
Bồn tắm giúp gia đình cầu thủ có những phút giây thư giãn.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc khi chàng cầu thủ trẻ liên tiếp nhận tin vui ngày đầu năm mới 2023.

Đã mắt ngắm biệt phủ bạc tỷ cầu thủ Trần Đình Trọng vừa xây tặng bố mẹ-9

Đình Trọng, sinh năm 1997, trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội, từng vô địch giải trẻ quốc gia cùng U19, U21 Hà Nội giai đoạn 2014-2016. Đình Trọng là nhân tố chính giúp Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á 2018. Hợp cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh, anh tạo nên bức tường thép ở đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018.

Tuy nhiên, những năm gần đây Đình Trọng liên tục chấn thương, và từng phải sang Singapore chữa trị. Anh vì vậy lỡ hẹn SEA Games 30 tại Philippines, nơi U22 Việt Nam hiện thực hoá giấc mơ đoạt HC vàng. Đình Trọng trở lại khi U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020. Nhưng anh chỉ vào sân từ ghế dự bị ở giải đấu trên đất Thái Lan, rồi sau đó tái phát chấn thương.

Gần hai năm qua, anh phải nghỉ nhiều trận ở V-League, thường xuyên vắng mặt khi đội tuyển đá vòng loại World Cup. Tại AFF Cup 2020, Đình Trọng tham dự, nhưng ít được HLV Park Hang-seo sử dụng.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/da-mat-ngam-biet-phu-bac-ty-cau-thu-tran-dinh-trong-vua-xay-tang-bo-me-172230110103420717.htm

biệt phủ

Trần Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.