Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang

Từng ngóc ngách trong nhà của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã được biết đến là một nam ca sĩ nổi tiếng và cực kì đắt show của Vbiz. Vì sở hữu giọng ca có một không hai cùng những bản hit đình đám nên nam ca sĩ cũng được khán giả ưu ái và mệnh danh là "'ông hoàng nhạc Việt". Vì tần suất hoạt động vô cùng dày đặc nên đến nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã sở hữu một khối lượng tài sản khủng cùng nhiều món đồ hiệu đầy giá trị khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh từng ngóc ngách trong dinh thự tiền tỷ của mình. Có thể thấy, tổ ấm của nam ca sĩ sử dụng nội thất đa số làm từ gỗ khiến cả căn nhà trở nên ấn tượng. Bên cạnh đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng không quên trang hoàng cho căn nhà của mình bằng những bình hoa tươi. Dù có nhiều nội thất, thế nhưng dễ thấy Đàm Vĩnh Hưng vẫn sắp xếp cho căn nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-1Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-2Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-3Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-4Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-5Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-6Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-7Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-8Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-9Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-10Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-11

Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự của mình

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh khoe nhà của Đàm Vĩnh Hưng đã gây bão mạng xã hội. Qua đó, cư dân mạng cũng vô cùng ngưỡng mộ khối tài sản đồ sộ và dành lời khen có cánh cho tổ ấm này của nam ca sĩ: "Đẹp xuất sắc luôn anh ơi", "Không gian thật tuyệt vời", "Lung linh quá anh ạ. Đẹp thật sự", "Sang trọng quá chú ơi".

Đàm Vĩnh Hưng khoe cận cảnh từng góc trong dinh thự tiền tỷ, ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì độ xa xỉ và giàu sang-12Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn là nam ca sĩ được nhiều người yêu mến

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-vinh-hung-khoe-can-canh-tung-goc-trong-dinh-thu-tien-ty-ai-nhin-cung-phai-xuyt-xoa-vi-do-xa-xi-va-giau-sang-120934.html

nhà của sao Việt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.