Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống

Chốn đi về của ca sĩ Bích Phương được thiết kế khá tối giản với tông màu trắng và xám là chủ đạo.

Nghỉ dịch nhưng ca sĩ Bích Phương vẫn chăm cập nhật ảnh mới đến fan. Không phải là những khoảnh khắc "Đầu bù tóc rối" mà đa phần giọng ca "Có khi nào rời xa" ăn diện và trang điểm chỉn chu. Đặc biệt, điều khiến dân tình chú ý là không gian sống của nữ ca sĩ lấp ló ở phía sau.

Nhìn ảnh có thể thấy căn hộ của Bích Phương khá rộng, view đẹp. Trong nơi ở, Bích Phương chuộng những thiết kế tối giản, tông màu trắng - xám và có thể gấp gọn.

Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-1Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-2

Đăng ảnh mới, ca sĩ Bích Phương chú thích dí dỏm: "Diện gì khi đi chơi ở phòng khách?"
Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-3Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-4Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-5Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-6Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-7Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-8Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-9Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-10Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-11

Một số góc trong nhà được nữ ca sĩ hé lộ.

Đăng loạt ảnh lồng lộn khi ở nhà, Bích Phương vô tình hé lộ một phần không gian sống-12Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, ca sĩ Bích Phương dành thời gian nhiều ở nhà.

Bích Phương được mệnh danh là "Thánh nữ nhạc sầu" khi ghi dấu ấn với các ca khúc: "Em đã sai vì em tin", "Chỉ là em giấu đi", "Có khi nào rời xa"... Nhưng sau đó, Bích Phương đã thay đổi phong cách sang dòng nhạc sôi động hơn như: "Bùa yêu", "Bao giờ lấy chồng", "Đi Đu Đưa Đi"... Ngoài giọng hát, Bích Phương còn được khán giả yêu mến bởi sự "mặn mòi" ăn trong máu của mình. Không ít lần, nữ ca sĩ khiến fan cười bò vì những hành động tấu hài hay phát ngôn cực chất.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-loat-anh-long-lon-khi-o-nha-bich-phuong-vo-tinh-he-lo-mot-phan-khong-gian-song-85295.html

nhà của sao Việt

Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.