Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ

Sau nhiều năm đi hát, gia tài đồ sộ của ca sĩ Mai Thiên Vân là căn phòng để quần áo với hàng ngàn bộ đồ được thiết kế khác nhau.

Mai Thiên Vân là một giọng ca nổi danh ở hải ngoại với những ca khúc như: "Đền tạ trái tim mẹ", "Hương lòng dâng mẹ", "Tấu lạy bà"... Mai Thiên Vân lập gia đình khá muộn. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống chung với chồng, con gái 3 tuổi và cha.

Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-1Thúy Nga chụp hình chung với đàn em là ca sĩ Mai Thiên Vân khi đến thăm nhà.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đến thăm nhà đàn em Mai Thiên Vân. Ngoài thăm nhà, cả hai còn tâm sự về cuộc sống hiện tại và những trải nghiệm đáng nhớ trên đất Mỹ.

Được biết, ca sĩ Mai Thiên Vân đang sống trong một cơ ngơi đồ sộ ở Mỹ. Gia tài lớn nhất của nữ ca sĩ là kho để đồ với hàng nghìn bộ áo dài. Mai Thiên Vân cho biết những bộ đồ của mình có thể mặc lại, có những bộ chỉ để giữ lại làm kỷ niệm.

Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-2Phòng để đồ với hàng nghìn bộ áo dài của nữ ca sĩ.

Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-3Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-4

Trong nhà Mai Thiên Vân còn có bể bơi lớn. Đây là nơi thư giãn của nữ ca sĩ và gia đình vào cuối tuần.

Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-5Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-6Danh hài Thúy Nga thăm nhà Mai Thiên Vân, hé lộ gia tài đồ sộ của nữ ca sĩ-7

Là người kín tiếng nên Mai Thiên Vân hiếm khi chia sẻ về đời tư. Đây là một số góc được cho là bên trong không gian sống của nữ ca sĩ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/danh-hai-thuy-nga-tham-nha-mai-thien-van-he-lo-gia-tai-do-so-cua-nu-ca-si-114550.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.