Đặt 3 đồ vật để dưới gầm giường có thể làm hỏng phong thủy, phá tài lộc, ảnh hưởng sức khỏe

Gầm giường có một không gian lưu trữ lớn và nhiều người sẽ cất giữ đồ đạc lặt vặt ở đây. Tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Đặt 3 đồ vật để dưới gầm giường có thể làm hỏng phong thủy, phá tài lộc, ảnh hưởng sức khỏe-1

Nhiều người sẽ sử dụng không gian dưới gầm giường để đựng đồ lặt vặt mà không biết rằng nó sẽ không tốt về phong thủy

1. Giày

Giày dép là thứ kỵ nhất, vì giày thường xuyên đi lại bên ngoài, nhiều ô uế và xui xẻo, linh khí tương phản, phòng ngủ cần có linh khí phong thủy ôn hòa, sạch sẽ.

2. Đồ sắt

Ngoài đồ sắt, các loại đồ đạc kim loại cũng rất dễ sinh ra tà khí, nếu để tà khí quá nặng thì từ trường không tốt. Dưới gầm giường có tồn đọng những đồ vật bằng sắt, năng lượng của bộ đồ tản nhiệt sẽ dễ dàng nhập và phá hủy các giấc mơ, gây mất ngủ, tinh thần sa sút và không thể tập trung, điều này sẽ làm tổn hại đến sức khỏe của bạn.

3. Thuốc

Đặt thuốc dưới gầm giường sẽ làm xáo trộn phong thủy, thuốc tượng trưng cho bệnh tật, xung quanh thường có linh khí, tự nhiên không may mắn, ngoài ra thuốc tốt nhất nên bảo quản ở nơi khô ráo, ngăn nắp, như vậy thuốc mới tốt cho sức khỏe khi sử dụng trong tương lai.

Nếu muốn tận dụng tốt khoảng trống dưới gầm giường, bạn có thể đặt két sắt ở dưới gầm giường, vì tiền bạc nên giấu kín, không lộ ra ngoài, làm như vậy cũng có thể hút tài lộc, tích tụ tài lộc. Đặt két sắt dưới gầm giường tương đương với việc có một giường đôi. Rất hữu ích cho việc cải thiện vận may của gia đình. Thứ hai, bạn cũng có thể đặt một số vật phẩm phong thủy may mắn dưới gầm giường như ngô đồng, quả bầu và các đồ trang trí khác, vừa có tác dụng thu hút tài lộc, cải thiện sự nghiệp của gia chủ, vừa có thể thanh tẩy các luồng khí xấu khác trong phòng, thúc đẩy gia đình hòa thuận.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dat-3-do-vat-de-duoi-gam-giuong-co-the-lam-hong-phong-thuy-pha-tai-loc-anh-huong-suc-khoe-109075.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.