Đặt bàn thờ đúng nơi tán tài: Gia chủ vái tứ phương vẫn nghèo mãi, công việc bấp bênh, vợ chồng lục đục

7 sai lầm trong đặt bàn thờ dưới đây khiến cho gia chủ làm lụng vất vả, vẫn thấy mình túng thiếu, cuộc sống khó khăn

Không dùng bát hương bằng đá trên bàn thờ

Bát hương trong bàn thờ gia đình nên dùng bát hương bằng sứ hoặc có điều kiện hơn thì dùng bát hương bằng đồng. Tránh dùng các bát hương bằng đá, bởi nó chỉ phù hợp với các đền, miếu, chùa... Nếu bạn dùng bát hương bằng đá cho bàn thờ gia đình sẽ gây "nặng vía", ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tài lộc trong nhà bạn.

Không xê dịch bát hương khi thờ cúng

Trong ngày cuối năm giáp Tết bạn thường lau dọn bàn thờ, rút tỉa chân nhang. Nhưng tuyệt đối không nên là xê dịch di chuyển bát hương bởi đây là điều tối kỵ trong phong thủy.

Khi rút tỉa chân nhang bạn nên để lại chân hương trong bát phải là số lẻ và các chân hương còn lại có thể mang ra sông, hồ hoặc hóa. Nếu kệ hoặc bát hương bị kênh thì phải dùng giấy tiền hoặc vàng mã để kê, không dùng các thứ khác.

Đặt bàn thờ đúng nơi tán tài: Gia chủ vái tứ phương vẫn nghèo mãi, công việc bấp bênh, vợ chồng lục đục-1

Không đặt bàn thờ ở hướng kỵ với chủ nhà

Khi bạn đặt hướng bàn thờ trong gia đình, hướng của bàn thờ không được ngược với hướng của nhà, bởi đây là điều đại kỵ và rất độc.

Bạn nên chọn hướng hợp với tuổi của gia chủ, bàn thờ không được đặt ở cuối lối đi. Nếu đường đi lại đâm thẳng vào vị trí bàn thờ sẽ gây tổn hại đến cung tài lộc của gia đình.

Đặc biệt, bàn thờ không được đặt đối diện nhà vệ sinh để người trong nhà tránh được bệnh tật đau đớn. Trong phong thủy nếu như bàn thờ nếu để đối diện nhà bếp sẽ gây tranh cãi, tính tình gia chủ nóng nảy. Nếu đặt dưới cầu thang sẽ khó có cơ hội phát triển.

Không để bàn thờ nơi nhiều gió lùa vào

Bàn thờ là nơi linh thiêng nên cần đặt ở nơi thanh tịnh, tránh ồn ào. Và ngoài ra, cố gắng đặt bàn thờ ở nơi ấm cúng không có gió lùa vào, không có ánh nắng chiếu thẳng vào bàn thờ. Bởi nếu bàn thờ đặt nơi có gió lùa sẽ ảnh hưởng tới nơi tâm linh, khiến cho mọi vật trong nhà dễ bị đảo lộn không an yên.

Đặt bàn thờ đúng nơi tán tài: Gia chủ vái tứ phương vẫn nghèo mãi, công việc bấp bênh, vợ chồng lục đục-2


Không đặt những đồ linh tinh lên bàn thờ

Trên ban thờ kị đặt các vật linh tinh, dao kéo, thuốc men, không được dùng tủ thờ làm nơi cất giữ đồ đạc hoặc bể cá, vô tuyến, loa đài. Điều này sẽ làm mất đi sự thanh tịnh, trang trọng của bàn thờ.

Không dùng cát để bỏ vào trong bát hương

Trong phong thủy tuyệt đối không dùng cát để thay cho tro ở trong bát hương. Bởi việc này sẽ khiến cho gia đình lục đục, gặp những điều không may mắn.

Bát hương phải được bốc bằng tro sạch, được đốt từ rơm nếp hoặc rơm tẻ sạch, sàng, lọc kỹ để bỏ đi những tạp chất.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dat-ban-tho-dung-noi-tan-tai-gia-chu-vai-tu-phuong-van-ngheo-mai-cong-viec-bap-benh-vo-chong-luc-duc.html

phong thủy nhà ở


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.