Đặt loại tranh này trong phòng bếp sẽ giúp cân bằng sinh khí, thu hút tài lộc

Phòng bếp là nơi chứa đựng năng lượng và nguồn tài lộc của gia đình. Chính vì vậy, việc treo tranh phong thủy trong phòng bếp có thể giúp tăng cường sinh khí, mang lại sự cân bằng và hòa hợp trong không gian bếp.

Chọn tranh treo phòng bếp hợp phong thủy theo ngũ hành

Trong phong thủy, ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi hành có những đặc điểm và ý nghĩa riêng. Việc lựa chọn tranh treo phòng bếp theo ngũ hành sẽ giúp tạo sự cân bằng năng lượng, tăng cường sinh khí và mang lại may mắn cho gia đình.

Mệnh Kim: Tượng trưng cho kim loại, sự sắc bén, quyết đoán và mạnh mẽ. Người mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ, kiên định và quyết đoán. Những bức tranh với gam màu trắng, xám, bạc sẽ hợp với người mệnh Kim.

Mệnh Mộc: Tượng trưng cho cây cối, sự phát triển và sinh sôi. Người mệnh Mộc thường có tính cách hòa nhã, dễ gần và sáng tạo. Những bức tranh có màu xanh lá, màu gỗ là phù hợp.

Đặt loại tranh này trong phòng bếp sẽ giúp cân bằng sinh khí, thu hút tài lộc-1Việc treo tranh phong thủy trong phòng bếp có thể giúp tăng cường sinh khí, mang lại sự cân bằng và hòa hợp trong không gian bếp.

Mệnh Thủy: Thủy tượng trưng cho nước, sự linh hoạt và uyển chuyển. Người mệnh Thủy thường rất thông minh, khéo léo và có khả năng giao tiếp tốt. Những bức tranh nên có màu xanh dương, đen.

Mệnh Hỏa: Hỏa tượng trưng cho lửa, sự nhiệt huyết và mạnh mẽ. Người mệnh Hỏa thường rất năng động, nhiệt tình và có khả năng lãnh đạo. Những bức tranh cần có màu đỏ, cam, hồng.

Mệnh Thổ: Thổ tượng trưng cho đất, sự ổn định và bền vững. Người mệnh Thổ thường rất trung thực, đáng tin cậy và có khả năng chịu đựng cao. Những bức tranh nên có màu nâu, vàng đất.

Ý nghĩa và lợi ích của tranh treo phòng bếp hợp phong thủy

Tạo sự cân bằng năng lượng âm dương

Trong phong thủy, âm dương tượng trưng cho hai nguyên tắc cơ bản của vũ trụ: Năng lượng âm và năng lượng dương. Trong nhà bếp, khi nấu nhiệt độ cao làm năng lượng dương tăng lên mạnh. Vì thế, treo tranh phong thủy trong bếp giúp tạo sự cân bằng, bằng cách mang các yếu tố âm vào không gian thông qua màu sắc, hình ảnh và biểu tượng.

Đặt loại tranh này trong phòng bếp sẽ giúp cân bằng sinh khí, thu hút tài lộc-2Màu xanh lá cây, màu gỗ, hoặc hình ảnh của cây cỏ đại diện cho năng lượng âm và giúp tạo nên những năng lượng mềm mại hơn trong phòng bếp.

Màu xanh lá cây, màu gỗ, hoặc hình ảnh của cây cỏ đại diện cho năng lượng âm và giúp tạo nên những năng lượng mềm mại hơn trong phòng bếp. Điều này tạo ra một môi trường cân bằng và hài hòa, góp phần mang lại sự bình yên trong gia đình và đảm bảo sự lưu thông tích cực của năng lượng.

Mang lại tài lộc và may mắn

Việc đặt những bức tranh trong bếp phù hợp với phong thủy có thể mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình bạn. Bức tranh mang hình ảnh và biểu tượng của tiền, vàng, kim cương tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Trưng bày bức tranh mang hình ảnh những biểu tượng này trong nhà bếp sẽ mang đến những cơ hội tốt trong cuộc sống cũng như công việc.

Đặt loại tranh này trong phòng bếp sẽ giúp cân bằng sinh khí, thu hút tài lộc-3Với sự lựa chọn màu sắc đơn giản, hình ảnh và biểu tượng phù hợp, tranh treo nhà bếp có thể tạo nên một không gian sống đầy màu sắc và rực rỡ.

Tạo không gian hài hòa

Tranh phong thủy treo bếp không chỉ tạo sự cân bằng âm dương mà còn tạo nên sự cân bằng, hài hòa của các yếu tố phong thủy khác. Với sự lựa chọn màu sắc đơn giản, hình ảnh và biểu tượng phù hợp, tranh treo nhà bếp có thể tạo nên một không gian sống đầy màu sắc và rực rỡ.

Các loại tranh treo phòng bếp hợp phong thủy: Tranh về thiên nhiên, Tranh về chim, hoa lá, Tranh về trà, rượu, Tranh về hoa quả.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

 

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dat-loai-tranh-nay-trong-phong-bep-se-giup-can-bang-sinh-khi-thu-hut-tai-loc-172240913124203343.htm

Không gian sống


Chần dưa chuột bằng nước sôi, cách làm tưởng sai mà cực kỳ hiệu quả
Chần dưa chuột bằng nước sôi, điều này nghe rất ngược đời nhưng thật ra lại là một thao tác giúp tăng sự an toàn và độ giòn khi sử dụng loại quả này cho món sống.
Thăm bạn ở BV Phụ sản, vợ cay đắng phát hiện chồng âu yếm chăm tình cũ... sinh con
Nhiều người cho rằng “tình cũ không rủ cũng tới” để biện minh cho chuyện ngoại tình của đàn ông hay đàn bà phạm lỗi phản bội một nửa kia của mình. Nhưng theo tôi nếu họ đúng đắn, thuỷ chung với vợ hoặc chồng thì dù tình cũ có giàu sang đến mấy cũng không làm họ thay lòng đổi dạ được.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.