Đặt tủ lạnh theo phong thủy như dưới đây giúp gia chủ giàu ú ụ

Hiện nay mỗi gia đình đều không thể thiếu đi một chiếc tủ lạnh. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn có tác dụng về phong thủy. Vì thế, theo phong thủy, hướng đặt tủ lạnh và vị trí đặt tủ lạnh quyết định nhiều điều liên quan đến gia chủ.

Vị trí đặt tủ lạnh theo mệnh gia chủ

Theo phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim và Thủy, chính vì vậy vị trí không thể tốt hơn đó là phòng bếp, bởi bếp thuộc Hỏa nó sẽ cân bằng tạo ra không gian thịnh nhất giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc. Ngoài ra, gia chủ có thể đặt ở vị trí phòng khách nhưng phải chọn hướng thích hợp. Tuy nhiên, theo phong thủy, phòng khách là một vị trí không nên đặt tủ lạnh. Bởi tủ lạnh thuộc Kim và phòng khách cũng là Kim nên Kim gặp Kim không tốt và dễ ảnh hưởng tới gia chủ.

Tủ lạnh liên tục hoạt động, phải đặt hướng lành thì tủ lạnh có không gian thoáng để bảo quản được thực phẩm một cách tốt nhất. Việc đặt tủ lạnh hướng lành còn giúp cho tài lộc gia chủ được tăng lên.

Trong phong thủy hướng đặt tủ lạnh hợp nhất là hướng Bắc và hướng Đông Nam, bởi đây được coi là hướng lành. Với những người mệnh Thủy nên đặt tủ lạnh ở nơi làm việc nhưng ở hướng Bắc, chúng tượng trưng cho sự nghiệp hưng thịnh của gia chủ đang thăng tiến, của cải gia tăng dồi dào.

Đặt tủ lạnh theo phong thủy như dưới đây giúp gia chủ giàu ú ụ-1
Vị trí đặt tủ lạnh tốt nhất là phòng bếp. Tủ lạnh vốn thuộc Kim, phòng bếp lại là nơi Hỏa vượng, mà Hỏa khắc Kim. Vì vậy, để tủ lạnh trong bếp sẽ có tác dụng làm cân bằng tính Hỏa.

Với những người mệnh Mộc nên đặt tủ lạnh ở những nơi có góc khuất nhưng theo hướng Đông Nam để tránh đi được những tai họa trong công việc, sức khỏe. Nếu bạn là chủ công ty, nhà hàng… thì hãy đặt tủ lạnh trên vật có gỗ để việc làm ăn thêm thuận lợi.

Người mệnh Thổ nên đặt tủ lạnh hướng Bắc, đây là hướng tốt giúp sự nghiệp của gia chủ ngày càng hưng thịnh và thăng tiến. Người mệnh Hỏa nên đặt tủ lạnh theo hướng Đông Nam, những nơi có góc khuất để tránh đi tai họa trắc trở trong công việc, cuộc sống. Hướng đặt tủ lạnh cho người mệnh Kim tốt nhất là hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ gặp may mắn và thịnh vượng hơn. Tuy nhiên, tuyệt đối không để tủ lạnh chéo hoặc đối diện cửa ra vào khiến của cải trong nhà bất ổn, thậm chí còn hao tài khí, thất thoát tiền của, nhanh đi xuống.

Vị trí đặt tủ lạnh trong phòng ngủ

Theo quan niệm của phong thủy, tủ lạnh đặt đối diện cửa phòng ngủ ảnh hưởng cả về khoa học và phong thủy:

Về khoa học, để tủ lạnh trong phòng ngủ không đẹp mắt, nó hoạt động liên tục dễ khuấy động giấc ngủ của gia chủ vào ban đêm gây ảnh hưởng tới thần kinh, không tốt cho sức khỏe.

Về phong thủy, không nên để tủ lạnh trong phòng ngủ bởi đây là không gian nghỉ ngơi mà tủ lạnh thuộc hành Kim, có thể gây tai họa cho gia chủ về làm ăn, tình cảm…

Đặt tủ lạnh theo phong thủy như dưới đây giúp gia chủ giàu ú ụ-2
Để tủ lạnh trong phòng ngủ vừa không tốt cho sức khỏe, vừa mang lại vận xui cho gia đình.

Cần hạn chế đến mức tối đa việc đặt tủ lạnh trong phòng ngủ vì sẽ làm ảnh hướng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Nếu vẫn muốn đặt tủ lạnh trong phòng ngủ, chỉ nên dùng tủ lạnh mini. Hướng đặt tủ lạnh trong phòng ngủ cần tránh đối diện cửa ra vào vì điều này có thể gây ra thất thoát tiền bạc và tài lộc của gia đình.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp không tốt

Không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc. Về phong thủy, tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẫn và cãi vã.

Không đặt tủ lạnh sát bếp nấu bởi điều này sẽ không cân bằng được không gian, hơi nóng sẽ làm cho gia chủ cảm thấy bất an về mọi việc như công việc làm ăn, tình cảm người thân trong gia đình, bạn bè… đồng thời nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Không đặt tủ lạnh đối diện với cửa ra vào nhà bếp bởi ánh sáng sẽ chiếu thẳng trực tiếp vào khiến nhiệt độ cao hay nói cách khác cửa mở tủ lạnh không được thuận. Điều này sẽ làm cho dòng năng lượng bên ngoài đụng với nhau khiến gia chủ làm ăn không được thuận lợi.

* Thông tin phong thủy trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dat-tu-lanh-theo-phong-thuy-nhu-duoi-day-giup-gia-chu-giau-u-u-17224082202063766.htm

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.