Đặt vật dụng trong nhà theo kiểu này có thể thu hút của cải, tài lộc sẽ từ từ tích tụ và hình thành

Phong thủy của ngôi nhà rất quan trọng, nếu bạn làm đúng sẽ thu hút được tài lộc, gia đình vui vẻ.

Theo phong thủy, vị trí đặt các đồ vật trong nhà cũng góp phần giúp gia đình khỏe mạnh êm ấm, tài lộc ào ào kéo tới. Vì vậy, bạn nên chú ý những điều sau đây:

1. Cửa

Cửa là lối ra vào, nên chú ý lối ra vào không được đặt nhiều đồ vật bừa bộn ngay cửa kẻo cản trở tài lộc. Tủ giày nên đặt lệch, không đối diện với lối ra vào và lối ra.

2. Phòng khách

Đặt vật dụng trong nhà theo kiểu này có thể thu hút của cải, tài lộc sẽ từ từ tích tụ và hình thành-1

Phòng khách nên trang trí thoáng đãng và gọn gàng. Ngoài ra, nên đặt một số loại hoa hoặc cây xanh có tác dụng thu hút tài lộc nhé.

3. Phòng bếp

Phòng bếp thì càng phải quan tâm hơn, yêu cầu thùng gạo không cạn mà còn một nửa là tốt nhất, tủ lạnh không rỗng mà luôn đủ thức ăn. Tất nhiên là phải gọn gàng sạch sẽ.

4. Phòng ngủ

Không nên đặt gương trong phòng ngủ. Theo phong thuỷ, hướng giường ngủ nên được đặt lệch với cửa ra vào và cửa sổ. Không được để xà ngang trên đầu giường và không nên dựa vào tường nhà vệ sinh.

Nói chung tùy theo từng căn phòng nhưng bạn phải làm sao khi ở trên giường vẫn có thể hướng mắt nhìn ra được phía cửa phòng.

5. Luồng không khí khắp phòng

Luồng khí được xem là dẫn của cải vào nhà. Vì vậy, luồng khí trong cả căn phòng cần phải thông suốt. Bạn cũng có thể hiểu nó là sự ấm áp của mùa đông, gió mát về mùa hè là thích hợp nhất.

6. Không thể đặt ngẫu nhiên các đồ vật

Theo phong thủy, không thể đặt ngẫu nhiên những đồ vật trang trí trong nhà vì mỗi một gia chủ có tính cách khác nhau, thiết kế ngôi nhà đó cũng khác nhau. Vì vậy, khi treo tranh hay đặt đồ phong thủy cần phải xem kĩ lưỡng có phù hợp hay không.

 

 Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/dat-vat-dung-trong-nha-theo-kieu-nay-co-the-thu-hut-cua-cai-tai-loc-se-tu-tu-tich-tu-va-hinh-thanh-368465.htm

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.