Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp đang là xu hướng xây dựng nhà ở đối với những hộ gia đình có điều kiện kinh tế và đông thành viên sinh sống.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất, đội ngũ kiến trúc sư đã đưa ra hàng loạt mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mắt với chi phí xây dựng không quá đắt đỏ. Nhờ đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn đối với không gian sống.

Dưới đây là những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mắt, đang được nhiều người ưa chuộng:
 

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-1
Hiện nay, mẫu biệt thự 2 tầng chữ L hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn khi thiết kế nhà ở. Căn biệt thự này không chỉ sở hữu nét thẩm mỹ cao mà còn mang đến không gian sống lý tưởng. Thiết kế hình chữ L tạo ra nhiều khoảng trống để xây dựng sân vườn và chỗ để xe ô tô.

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-2
Mẫu biệt thự sử dụng hình ảnh mái nhà quen thuộc đi theo phong cách Á Đông. Lấy phần giật cấp ở mái làm điểm nhấn vừa tạo ra tính thẩm mỹ vừa giúp chồng nắng, chống thấm hiệu quả. 

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-3
Mẫu biệt thự này nổi bật với hình ảnh mái ngói đỏ truyền thống - nét đặc trưng trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Tuy nhiên, chất liệu và kiểu dáng của ngói đã có sự cải tiến và nâng cấp phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Sử dụng những đường phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế để làm họa tiết trang trí.

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-4
Các kiến trúc sư đã sử dụng gam màu lạnh đưa căn nhà đi theo hơi hướng nhà ở mang phong cách châu Âu. Với phần cửa ra vào sử dụng họa tiết cầu kỳ làm điểm nhấn cho tổng thể của ngôi nhà. Sử dụng gạch ốp lát ở phần chân tường, hạn chế tình trạng rêu bám.

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-5
Về tổng thể, biệt thự 2 tầng chữ L nhà vườn có sân rộng tạo cho người nhìn cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng hơn khi có 4 mặt thoáng. Do đó, ngôi nhà sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và nguồn năng lượng tươi mới. 

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-6
Đây là mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách Pháp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Khoảng không gian bên ngoài rộng lớn, có thể thiết kế thêm vườn và bố trí một số tiểu cảnh để làm nổi bật phần ngoại thất căn nhà. Tuy nhiên, giá thành xây dựng nhà ở này khá đắt đỏ, người dùng cần cân nhắc kỹ.

Đâu là mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay?-7
Mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp sân vườn mang phong cách hiện đại đi cùng gam màu lạnh. Thay vì sử dụng mái che truyền thống, kiến trúc sư đã sáng tạo hai lớp mái bằng làm bằng gỗ ốp. Đồng thời, để mở rộng không gian, 4 phía của ngôi nhà đều sử dụng kính trong suốt.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dau-la-mau-biet-thu-2-tang-dep-nhat-hien-nay-ar797318.html

thiết kế nhà đẹp

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.