Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu

Căn hộ của diễn viên Đỗ Duy Nam có không gian rộng với tông màu trắng xanh làm chủ đạo.

Bằng tài năng và sự thành công trong nghề Đỗ Duy Nam vừa có thể xây nhà cho bố mẹ ở quê vừa mua được căn hộ chung cư nhỏ xinh cho tổ ấm nhỏ. Khi gia đình có thêm thành viên mới, Đỗ Duy Nam đã quyết định chuyển từ căn hộ nhỏ cũ sang không gian rộng rãi hơn.

Sau thời gian hoàn thiện nội thất, mới đây cả gia đình Đỗ Duy Nam đã chuyển về không gian sống mới. Nơi được nam diễn viên đầu tư nhất là căn bếp tiện nghi và chiếc giường cỡ đại 4m để hai con thoải mái ngủ cùng bố mẹ.

Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-1Căn hộ mới hoàn thiện của vợ chồng Đỗ Duy Nam.

Khoe thành quả của mình, nam diễn viên viết: "Những tháng ngày vất vả của vợ chồng mình! Về ngôi nhà mới có đầy ắp tình yêu thương của ông bà nội ngoại,các anh chị trong gia đình. Nhà này có khi mẹ nó xem đẻ thêm đứa nữa cho phấn khởi nhỉ, đấy làm nhà xong hai chị em chỉ ngồi bên lò sưởi ăn cơm nguội thôi. Mong các con và vợ nhiều sức khoẻ,ngoan để bố yên tâm đi kiếm lạng sườn về xây tổ ấm của chúng mình nhé!

Cảm ơn tình cảm của những người bạn, người anh em thân thiết, mỗi người một tay một chân giúp em có tổ ấm xinh xinh này. Biết ơn nhiều lắm lắm. Cảm ơn bố mẹ và các chị luôn bên cạnh ủng hộ con trai vô điều kiện!"

Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-2Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-3Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-4Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-5Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-6Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-7Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-8Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-9Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-10Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-11

Nhà có tông màu chủ đạo là xanh và trắng với cách bài trí nhẹ nhàng, hiện đại.

Đỗ Duy Nam tốt nghiệp lớp Diễn viên K28 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh chàng từng nổi danh trong giới trẻ với biệt danh "Thánh chế". Những năm gần đây, Đỗ Duy Nam đã tích cực lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình phải kể đến như Thịnh ngựa trong "Mê cung", Nam trong "Những nhân viên gương mẫu"... Ngoài ra, nam diễn viên còn được góp mặt trong "Táo quân" khi hóa thân thành "cô Đẩu thử việc", "Phó thiên lôi"...

Diễn viên Đỗ Duy Nam khoe căn hộ cao cấp mới tậu-12Đỗ Duy Nam bên vợ đẹp, con xinh.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/khong-gian-can-ho-cua-ca-si-quang-anh-the-voice-kids-hoc-tro-ho-hoai-anh-369163.htm

nhà của sao Việt

Đỗ Duy Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.