Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm

Hiền Mai dự định bán hoặc cho thuê ngôi nhà mà mình không sử dụng.

Hiền Mai từng là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như "Tuổi thần tiên", "Xin lỗi tình yêu", "Dù gió có thổi", "Bảnh lĩnh công tử", "Ma nữ báo thù"... Bên cạnh đó, cô được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" một thời được bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng, thuần khiết. Đến nay, Hiền Mai có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai. Dù rời xa showbiz đã lâu nhưng cuộc sống của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, diễn viên Hiền Mai về thăm ngôi nhà đầy kỷ niệm. Cô quyết định rao bán hoặc cho thuê ngôi nhà này.

"Mùng 10 tháng giêng về thăm căn nhà kỷ niệm. Vừa cúng nhà xong trời đang nắng chang chang tự nhiên mưa lất phất. Lạ… Và cũng vui vui, vì nghe nói cúng xong mà trời mưa thì tốt lắm, dù không biết tốt gì? Cần cho thuê hoặc bán căn nhà, có kèm bữa nhậu với chủ nhà nha", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-1Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-2Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-3Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-4Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-5

Diễn viên Hiền Mai về thăm ngôi nhà đầy kỷ niệm.

Được biết, ngôi nhà này của Hiền Mai ở Trần Quang Diệu, quận 3, TP Hồ Chí Minh với chiều dài 23.50 m2, rộng 11,40 m2. Được biết, Hiền Mai rao bán ngôi nhà này với giá 24 tỷ đồng. Trong khi đó, diễn viên Hiền Mai và chồng con sống trong biệt thự rộng rãi ở quận 2, TP HCM.

Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-6Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-7Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-8Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-9Diễn viên Hiền Mai rao bán ngôi nhà đầy kỷ niệm-10

Vợ chồng Hiền Mai sống trong biệt thự ở quận 2, TP HCM.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-hien-mai-rao-ban-ngoi-nha-day-ky-niem-109393.html #Hiền Mai # diễn viên Hiền Mai # sao Việt VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT 'Thánh cover' Hương Ly hát live mà dân tình cứ ngỡ đang nghe Chi Pu biểu diễn TIN MỚI NHẤT Đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022: Gương mặt 'mới toanh' của Vbiz, gây bất ngờ với xuất thân 'chân đất' Đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2022: Gương mặt 'mới toanh' của Vbiz, gây bất ngờ với xuất thân 'chân đất' Mác

nhà của sao Việt

Hiền Mai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.