Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi khang trang của NSƯT Hoàng Hải.

Khoảng giữa năm 2022, diễn viên Hoàng Hải bắt tay vào xây dựng nhà mới, đó là một biệt thự mặt phố khang trang. Đến cận Tết Nguyên Đán, nhà của diễn viên "Đường đời" mới bắt đầu vào giai đoạn hoàn thiện: "Những khâu cuối cùng để hoàn thiện tổ ấm mơ ước kịp đón Tết", Hoàng Hải chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-1Diễn viên Hoàng Hải đang tiến hành hoàn thiện biệt thự để kịp đón Tết Nguyên Đán.

Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-2Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-3

Ngôi nhà hai tầng khang trang, rộng rãi của nam diễn viên "Đường đời".

Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-4Xung quanh nhà, anh trồng nhiều cây cảnh.

Diễn viên Hoàng Hải rất quen mặt với khán giả yêu mến điện ảnh Việt. Ngoài vai diễn Trung úy Minh trong "Cảnh sát hình sự", anh còn nổi bật với nhân vật Hải của "Đường đời". Hiện tại, nam diễn viên vẫn cống hiến cho nghệ thuật nhưng với kiểu nhân vật gai góc, cá tính hơn như ông trùm trong phim "Mật danh Rocker", ông chủ trong "Mê cung" hay gần nhất là "Mặt nạ gương".

Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-5Diễn viên Hoàng Hải hoàn thiện biệt thự để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán-6

Diễn viên Hoàng Hải có nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

Đứng đằng sau thành công của Hoàng Hải là bà xã Tuyết Trịnh. Chị từng làm giáo viên, nhưng nhiều năm nay chị nghỉ ở nhà chăm sóc gia đình, thay anh quán xuyến nhà cửa, dạy dỗ con cái. Chính vì vậy, Hoàng Hải từng ưu ái gọi vợ là "mẹ Việt Nam anh hùng của các con tôi".

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dien-vien-hoang-hai-hoan-thien-biet-thu-de-chuan-bi-don-tet-nguyen-dan-

nhà của sao Việt

Hoàng Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.