Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt

Căn biệt thự khang trang của vợ chồng nghệ sĩ Kiều Linh - Mai Sơn có tông màu trắng là chủ đạo và được hoàn thiện cách đây không lâu.

Vì mê thiên nhiên và khí hậu Đà Lạt, nên vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn đã quyết định xây một căn biệt thự để tiện ở lại mỗi lần lên làm việc. Được biết, căn villa được nghệ sĩ Kiều Linh khởi công từ tháng 10/2020. Căn biệt thự của Kiều Linh và ông xã Mai Sơn rộng 421 m2 với tổng cộng 8 phòng ngủ, cơ ngơi này trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng. Bên trong căn villa, Kiều Linh dành riêng một tầng để ở, còn 8 phòng khác thì để cho thuê.

Mới đây, nghệ sĩ Kiều Linh đã đăng ảnh khi thăm căn biệt thự mới hoàn thiện ở "Thành phố ngàn hoa". Biệt thự của nữ nghệ sĩ có tông màu trắng chủ đạo, các căn phòng được bố trí theo hướng mở, có thể ngắm được thiên nhiên bên ngoài. Hiện, ngôi nhà cùng mới hoàn thiện nên Kiều Linh đã trồng thêm cây xanh để cảnh quan thêm đẹp.

Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt-1Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự của mình ở Đà Lạt.
Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt-2Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt-3Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt-4Diễn viên Kiều Linh khoe biệt thự 20 tỷ đồng mới hoàn thiện ở Đà Lạt-5

"Vừa bay lên tới Đà Lạt là chạy ùa vô công trình chăm sóc cây cối cho tươi xanh liền", nữ nghệ sĩ viết.

Kiều Linh ghi được ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các phim hài như: "Tân phong nữ sĩ", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Lối sống sai lầm"... Nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-kieu-linh-khoe-biet-thu-20-ty-dong-moi-hoan-thien-o-da-lat-112363.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.