Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV 'Chúng tôi là chiến sĩ' khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo

Căn hộ của BTV Quang Minh tuy nhỏ nhưng đầy ắp tiếng cười và sự giáo dục.

BTV Quang Minh được nhiều người biết đến qua các chương trình trên VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, Bữa trưa vui vẻ,... Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân 16 năm của anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong công việc, BTV Quang Minh rất bận rộn nhưng khi về nhà, anh lại là ông bố khéo léo, chăm con tất bật phụ bà xã. 

Trên trang TikTok của mình, BTV Quang Minh cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với 4 cậu con trai khiến netizen thích thú.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-1

Mới đây, BTV Quang Minh đăng tải một đoạn clip giới thiệu về căn hộ mà anh đang ở cùng bà xã và các con.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen bởi nhiều người tò mò không biết, bên trong ngôi nhà của BTV nổi tiếng nhất nhì VTV sẽ rộng cỡ nào và thú vị ra sao.

BTV Quang Minh cùng vợ và 4 con sống trong căn hộ chung cư. Điều đặc biệt, trước cửa mỗi phòng, nam MC đều treo một bức tranh slogan với khẩu hiệu truyền động lực. Ngay trước cửa nhà là khẩu hiệu "Thái độ quan trọng hơn trình độ".

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-2
Ngay trước cửa nhà là khẩu hiệu "Thái độ quan trọng hơn trình độ".

Giải thích ý nghĩa của việc này, anh cho hay: "Đó là câu nói ngay cửa ra vào vì mình muốn nói, khi các con sống ở trong nhà, phải có thái độ thật tốt, phải tôn trọng bố mẹ và quan trọng phải giữ được hoà nhã, hoà khí giữa các anh em với nhau".

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-3
Tiếp theo đó, khu vực phòng kho, BTV Quang Minh treo tấm bảng có dòng chữ: "Nếu muốn sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do". Phía bên trong là nơi gia đình anh để bát đĩa, các dụng cụ cần thiết trong nhà và một số đồ ăn khô.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-4
Phía bên trong là nơi gia đình anh để bát đĩa, các dụng cụ cần thiết trong nhà và một số đồ ăn khô. Khẩu hiệu trước cửa với ý nghĩa dí dỏm: Nếu muốn ăn thì tìm cách, còn không muốn thì tìm lý do.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-5
Cánh cửa thứ 3 mà BTV Quang Minh giới thiệu là phòng của 2 bé Gấu và Voi. Trong khi Voi là em út còn đang học mẫu giáo thì Gấu hiện là học sinh lớp 4. Do vậy, anh muốn nhắn nhủ con trai: "Trên bước đường thành công, không có dấu chân của kẻ lười biếng. Mình rất sợ Gấu từ nhỏ đã lười học". BTV Quang Minh cho hay.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-6
Mình rất sợ Gấu từ nhỏ đã lười học". BTV Quang Minh cho hay. Nhờ cách giáo dục này, trong phòng bé Gấu, đồ đạc được xếp rất gọn gàng, sách vở hay đồ chơi đều bài trí khá ngăn nắp. Gấu đang chăm chỉ học hành rất ngoan.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-7
Còn phòng của 2 con trai lớn là Heo và Sóc, BTV Quang Minh treo tấm bảng: "Việc hôm nay chớ để ngày mai". Trần Quang Minh tâm sự: Bởi vì các anh ấy về nhà, việc gì mà bừa bộn các anh ấy luôn luôn để dành lại cho bố mẹ. Nên phải nhắc nhở các anh ấy việc hôm nay chớ để ngày mai, kể cả việc học tập.

Đáng chú ý nhất, trong căn phòng của 2 con trai lớn, nhiều netizen tinh mắt phát hiện ra sự xuất hiện của camera ở phía góc tủ quần áo. Một dân mạng bày tỏ thắc mắc: "Chú lắp camera ở phòng con trai luôn ạ? Này có gọi là kiểm soát con thái quá không?" Trả lời lại bình luận này, BTV Quang Minh tiết lộ trước đó, đây là phòng cũ của em bé nên cần lắp camera quan sát còn hiện tại khi 2 con trai lớn ở thì đã bỏ.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-8
Chiếc camera trong phòng con trai khiến nhiều người chú ý

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-9
BTV Quang Minh không kiểm soát con qua camera

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-10Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-11

Bên trong phòng của Heo - Sóc, 2 cậu con trai lớn của BTV Quang Minh

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-12
Bước vào căn phòng của các con lớn khi 2 cậu không có nhà, nam BTV phải thốt lên: "Ối dồi ôi, như một cửa hàng giày dép, quần áo đang sale. Kinh hoàng!" Tuy nhiên, người xem vẫn thấy sự chỉn chu, cẩn thận trong cách sắp xếp từng đôi giầy của các con dẫu đang tuổi ẩm ương.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-13
Tiếp theo, BTV Quang Minh khoe với khán giả căn phòng của anh với bà xã cùng câu nói: "Không gì là không thể với một người luôn biết cố gắng". Anh bày tỏ treo tấm bảng này để luôn cố gắng trong công việc, trong việc giữ hoà khí gia đình và cố gắng chăm sóc con cái thật tốt.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-14
Đến căn phòng cuối cùng mà Trần Quang Minh giới thiệu có slogan "Chỉ có hành động mới tạo ra kết quả". Nam MC hài hước: "Thôi, bây giờ mình vào đây để mình hành động và mình tạo ra kết quả đây".

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-15
Khi anh mở cửa ra, ai cũng phì cười vì đó chính là phòng vệ sinh!

Ngoài đoạn video mà MC Quang Minh vừa giới thiệu, qua một số hình ảnh anh chia sẻ trên Facebook về sinh hoạt của các thành viên gia đình cũng để lộ không gian của căn hộ. 
Dù căn nhà không quá rộng nhưng vừa đủ xinh cho gia đình 6 thành viên.

Nhà đông người nhưng nhờ ông bố "thiết quân luật" nên đồ đạc cũng thường được sắp xếp gọn gàng, dù anh phải vất vả để "hò đò", rèn các con đi vào nề nếp. Nam MC từng tâm sự: "Bản thân mình là người rất ghét sự lộn xộn, vậy nên các con cũng biết tính bố".

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-16
Ngôi nhà không lớn nhưng ngăn nắp, chỉn chu

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-17
BTV Quang Minh là ông bố kỷ luật, nghiêm khắc nhưng thân thiện, gần gũi và yêu giáo dục trẻ nhỏ.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-18
Phòng khách tuy nhỏ, nhưng luôn ấm áp bởi luôn có sự hiện diện của người bố nổi tiếng.

Điều đặc biệt trong căn hộ của BTV Chúng tôi là chiến sĩ khiến các phụ huynh thán phục, ngay lập tức học theo-19
Căn nhà mang nhiều tiếng cười và sự ấm áp.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-dac-biet-trong-can-ho-cua-btv-chung-toi-la-chien-si-khien-cac-phu-huynh-than-phuc-ngay-lap-tuc-hoc-theo-172230410152411014.htm

BTV Quang Minh

căn hộ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.