Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành

Bên trong căn hộ đẳng cấp có một góc khiến người xem bất ngờ.

Trấn Thành được biết đến với vai trò là MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình như: Cứ nói đi - chương trình dành cho những người bạn nước ngoài học tiếng Việt, thử thách cùng bước nhảy, Gala cười 2011 hay liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-1Ngoài ra Trấn Thành còn là diễn viên lồng tiếng cho phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked và Madagascar 3: Thần tượng châu Âu. Anh từng cho ra đời cuốn DVD hài kịch do chính anh làm nhân vật chính mang tên Trấn Thành Phiêu Lưu Ký được rất nhiều khán giả yêu thích.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-2Nam diễn viên khẳng định cả hai vẫn luôn hạnh phúc sau 6 năm kết hôn

Năm 2016, Trấn Thành kết hôn cùng Hari Won. Trấn Thành thừa nhận bản thân là người ham vui, thích tự do bay nhảy. Do đó, thời gian trước đây, anh từng nghĩ hôn nhân là cái gì đó mơ hồ đến mức “nghe thôi đã rùng mình". Tuy nhiên, chính Hari Won là người đã cho anh định nghĩa mới về hôn nhân và bản thân nam nghệ sĩ cũng giúp bà xã thay đổi quan điểm của mình.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-3Hiện cặp đôi có sự nghiệp vững vàng và nền tảng tài chính tốt. Cặp đôi sống trong căn hộ cao cấp tại TPHCM.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-4Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-5

Từ ban công hay phòng ngủ, phòng tắm đều có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thành phố từ trên cao trông không khác gì một khách sạn 5 sao.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-6
Bên trong căn hộ, Trấn Thành dành một gian phòng riêng "trưng bày" loạt tủ đồ quần áo, giày dép.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-7Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-8

Điều được Trấn Thành chú trọng trong căn hộ là thiết bị vệ sinh, tất cả mọi thứ đều hiện đại, ngăn nắp, tỉ mỉ không khác gì khách sạn 5 sao.

Nổi tiếng là một trong những tay chơi hàng hiệu nổi cộm làng sao nam Vbiz, Trấn Thành luôn không tiếc tiền để sắm về cho mình những món đồ đắt giá phù hợp với sở thích bản thân. Ngoài BST phụ kiện đồng hồ và túi xách đắt đỏ, nam MC còn là người có thú vui là sưu tầm nước hoa.

Điểm qua tủ nước hoa của Trấn Thành, dễ dàng nhận thấy có những thương hiệu đình đám như Jo Malonne, Tom Ford, Le Labo, Atelier Cologne, Creed, Penhaligon’s, Clive Christina.... và hàng loạt những item chỉ là phiên bản giới hạn. Thậm chí, nam diễn viên tuyên bố một góc căn nhà này chính là "nguồn sống của đời em".

BST nước hoa tại gia xịn sò của Trấn Thành làm nhiều người lầm tưởng như đang ở trong một cửa hàng mua sắm nào đó. Được biết, tủ nước hoa của nam MC tính đến hiện tại đâu đó cũng khoảng hơn 200 chai, một con số làm ai nghe cũng "khiếp vía" lẫn ngưỡng mộ.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-9
Trấn Thành tạo dáng trước tủ nước hoa.

Trấn Thành từng khoe tậu đồng hồ 6 tỷ đồng, ông xã Hari Won tiếp tục chơi lớn khi lậu liền 7 chai nước hoa cho 7 ngày đều thơm, với tổng giá trị lên đến 700 triệu.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-10Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-11

Được biết, nhãn hàng nước hoa lần này nam MC tậu về là của thương hiệu Christian Louboutin. Giá sương sương mỗi chai từ 7-10 triệu đồng. 

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-12
Mỗi chai nước hoa được thiết kế khá tinh xảo, đẹp mắt

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-13
Giá mỗi chai nước hoa Trấn Thành mới tậu sương sương 7 triệu đồng/1 chai.

MC sở hữu trong nhà hơn 200 nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó có những chai thuộc phiên bản giới hạn, cực kỳ hiếm và khó tìm mua được. Dân sành chơi ước tính, bộ sưu tập "hương thơm" của anh có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-14
Trấn Thành khoe bộ sưu tập nước hoa "khủng".

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-15
Anh thiết kế riêng 1 căn phòng để trưng bày bộ sưu tập nước hoa, phụ kiện thời trang...

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-16
Nước hoa Clive Christian - một trong những dòng nước hoa đắt đỏ nhất thế giới với mùi hương khó cưỡng cùng thiết kế sang chảnh, cầu kì cũng được Trấn Thành sắm về. Mỗi chai có giá 275 bảng Anh (~8,4 triệu đồng).

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-17
Để sở hữu 11 chai nước hoa cao cấp ý của thương hiệu Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa, ông xã Hari Won đã phải chi về hơn cả trăm triệu đồng.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-18
Không có thiết kế quá xa hoa và lộng lẫy, nhưng đây là dòng nước hoa siêu hiếm từng làm Trấn Thành phải phát cuồng. Theo nam MC chia sẻ, dù vẻ ngoài khá đơn giản nhưng anh vẫn sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu vì đây đều là những chai nước hoa có mùi hương tinh tế, pha chế kì công và không phải ai có tiền cũng dễ dàng rước về được.

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-19
Với niềm đam mê mãnh liệt, Trấn Thành từng gây lóa mắt cho người hâm mộ khi tậu về 1 lúc 28 chai nước hoa của Roja - một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới. 

Điều cực đặc biệt trong căn hộ sang chảnh như khách sạn 5 sao của MC Trấn Thành-20
Theo nhiều tín đồ sành sỏi, những chai nước hoa mà Trấn Thành sở hữu đòi hỏi những người sưu tầm phải thật sự biết cảm thụ và nó không hề dành cho số đông.

 

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-cuc-dac-biet-trong-can-ho-sang-chanh-nhu-khach-san-5-sao-cua-mc-tran-thanh-172220913105400862.htm

nhà của sao Việt

MC Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.