Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?

Cả hai anh chàng này đều từng khoe mình sở hữu nhiều biệt thự trăm tỷ, mua nhà nhiều đến nỗi không nhớ có bao nhiêu căn.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang chiếm spotlight trên MXH với màn "khẩu chiến" không hồi kết. Cao Thái Sơn cho rằng Nathan Lee chỉ đang "nổ" về cơ ngơi bao gồm nhiều biệt thự, đất đai. Phía Nathan Lee cũng không ngần ngại đáp trả và còn doạ sẽ kiện những người đưa thông tin sai lệch.

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-1Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-2

Cao Thái Sơn và Nathan Lee đang có màn khẩu chiến căng cực

Trong lúc ngóng những diễn biến tiếp theo của những màn "võ mồm" này thì dân tình đã được dịp nghía qua cơ ngơi rất gì và này nọ mà cả hai đã từng khoe trên MXH. Có thể thấy 2 anh chàng này đều có thú vui là mua biệt thự trăm tỷ như người ta mua mớ rau, con cá ngoài chợ. Thậm chí, cả hai còn từng tuyên bố mua nhà quá nhiều nên không nhớ rõ mình có bao nhiêu căn.

Vậy là xét về độ giàu có thì tỉ số giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đang là 1-1 đây!

Cao Thái Sơn
Tại một chương trình truyền hình, trước thắc mắc có bao nhiêu căn nhà, Cao Thái Sơn từng khẳng định: "Thật ra hỏi bao nhiêu căn nhà như hỏi mình có bao nhiêu bài hát, buộc phải đếm".

Thậm chí, Trấn Thành còn từng bật mí về cơ ngơi của Cao Thái Sơn là: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".

Anh chàng sở hữu loạt biệt thự ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Đà Lạt, Long An. Mỗi căn đều có nội thất sang trọng với giá trị lên đến vài chục tỉ.

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-3
Biệt thự ở Long An

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-4
Biệt thự 3 tầng ở Sài Gòn có giá 25 - 40 tỉ đồng/căn

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-5


Nathan Lee

Trong 1 chương trình, Nathan Lee từng chia sẻ: "Mục tiêu của tôi là ở mỗi nước yêu thích, tôi sẽ có một căn nhà. Quãng thời gian đó, mọi chuyện rất khác với tình hình bây giờ. Hiện tại tôi nhận ra nhiều nhà quá cũng chẳng để làm gì. Bây giờ mơ ước của tôi là bán được hết đi. Tôi không có nhu cầu mua thêm, ít nhất là ở thời điểm này".

Ngoài ra, anh còn từng cho biết: "Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn nhà".

Nathan Lee cũng là một trong số ít những nghệ sĩ có gia tài bất động sản nhiều nhất nhì Vbiz. Ngoài những căn nhà giá trị nằm rải rác khắp Việt Nam, anh còn sở hữu cơ ngơi ở Mỹ, Pháp…

Anh chàng từng chi 25 triệu đô để sở hữu căn villa sang trọng tại khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood. Căn villa tuyệt đẹp rộng 12.000m2, được xây dựng trên cao và có cả hồ bơi cực hoành tráng. Ngoài ra, anh còn sở hữu biệt thự 300 tỷ ở Hà Nội và biệt thự 600 tỷ ở Vũng Tàu.

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-6
Biệt thự ở Hà Nội với nội thất sang trọng

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-7
Biệt thự view biển ở Vũng Tàu

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-8
Biệt thự ở Mỹ rộng 1200m2

Đọ độ giàu có của Nathan Lee và Cao Thái Sơn: Ai nhiều đất, nhiều nhà hơn ai?-9
Nathan Lee còn từng khiến CĐM xôn xao khi rao bán khách sạn ở Paris có giá 2500 tỷ

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/do-do-giau-co-cua-nathan-lee-va-cao-thai-son-ai-nhieu-dat-nhieu-nha-hon-ai-161212304112014556.htm

nhà của sao Việt

Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.