Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu

Không chỉ mua một căn, NTK Đỗ Mạnh Cường còn dự định sẽ tậu 9 villa dành cho 9 người con nuôi của mình.

Việc kinh doanh thương hiệu thời trang phát đạt nên thời gian qua NTK Đỗ Mạnh Cường liên tục mua đất, tậu nhà. Cách đây không lâu, anh hào hứng khoe mua được một miếng đất lớn cạnh đồi thông ở Đà Lạt. Nhờ mát tay mà sau khi sở hữu không lâu thì bất động sản này lên giá.

Không dừng lại ở đó, mới đây NTK này còn tậu một căn villa cao cấp để các con nuôi cso không gian sống và vui chơi thoải mái. Tuy không tiết lộ con số chính xác mình dùng để đầu tư nơi ở mới này nhưng nhìn ảnh nhiều người đoán Đỗ Mạnh Cường đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Đây không phải điểm dừng của anh mà trong tương lai, NTK này còn cho biết sẽ tậu 9 căn cho 9 người con nuôi thì bản thân mới... nghỉ hưu.

Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-1Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh trước căn villa cao cấp mới tậu.

Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-2Anh cho biết tậu nhà ven biển để các con nuôi có nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhiều năm qua, Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi dang tay đón nhận những em bé có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi làm con nuôi. Được biết, hiện tại anh phải chi khoảng 200 triệu/tháng để lo chi phí tã, sữa, sinh hoạt,... cho các con thơ. Nhờ được bố nuôi chăm chút mà các bé đều đã "thay da đổi thịt" và có cuộc sống tốt hơn trước rất nhiều.

Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-3Đỗ Mạnh Cường dự định sẽ phải mua đủ 9 căn biệt thự ven biển cho 9 người con.

Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-4Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-5Đỗ Mạnh Cường mua villa ven biển làm nơi nghỉ dưỡng cho các con nuôi, dự định tậu 9 căn mới nghỉ hưu-6

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường khoe mua được mảnh đất ưng ý ở Lâm Đồng.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do-manh-cuong-mua-villa-ven-bien-lam-noi-nghi-duong-cho-cac-con-nuoi-du-dinh-tau-9-can-moi-nghi-huu-117255.html

nhà của sao Việt

Đỗ Mạnh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.