Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore

Ca sĩ Đoan Trang và chồng đã cùng nhau dọn đồ đạc vào trong ngôi nhà mới tại Singapore.

Sau khi chồng nhận được vị trí tổng giám đốc khu vực châu Á của một công ty, gia đình Đoan Trang đã quyết định sang Singapore định cư.

Sau khi qua Singapore, gia đình Đoan Trang đã cách ly 14 ngày và ở khách sạn 6 tuần để chờ đồ đạc từ Việt Nam chuyển qua.

Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-1Gia đình Đoan Trang đã qua Singapore định cư được 2 tháng.


Mới đây, ca sĩ Đoan Trang tiết lộ gần 200 chiếc thùng chứa quần áo, túi xách hàng hiệu, nồi niêu, xong chảo, bát đũa đã được chuyển đến ngôi nhà mới của vợ chồng cô tại Singapore.

"Cách đây 4 ngày, sáng hôm ấy, trời mưa rả rích, vậy mà gần 200 chiếc thùng đã lần lượt được chuyển vào trong căn hộ mới. Thương cái đội này ghê á, từ đội pack ở Việt Nam đến đội unpack ở Sing. Có những thanh niên, có những chú lớn tuổi, rất chuyên nghiệp, đóng thùng mở thùng thấy ghiền luôn. Làm việc mệt mà vẫn vui vẻ, chất lượng, từ những món to nhất (sofa, tủ bàn, tủ lạnh cả mấy trăm ký), đến những món nhỏ nhất đã được chào đón vô vị trí mới. Hai vợ chồng dọn đồ cũng ghiền luôn. 2,3 đêm liên tục, khi mọi người đã xong việc ra về thì có 2 đứa hì hục đến gần 1 giờ sáng. Hiện tại đã được 80%, vẫn còn phải thu dọn thêm những bước cuối cùng. Và chỉ vài ngày nữa thôi, khi mọi thứ đã được sắp xếp đâu vào đó, thì mình sẽ được đạp xe trên phố, tóc xoã vai mềm".

Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-2Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-3Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-4Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-5

Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ vào nhà mới tại Singapore.

Đoan Trang từng tiết lộ chồng cô đã chọn căn hộ thật rộng tại Singapore để gia đình sinh sống: "Chồng cũng hiểu tôi gắn bó với gia đình như thế nào nên chọn một căn hộ thật rộng để người thân hai bên nội, ngoại có thể đến thăm và ở lại nhiều ngày. Tôi nghĩ đây là một sự động viên, hỗ trợ tinh thần rất lớn từ phía anh. Sự tinh ý ấy cũng đủ cho thấy anh rất tốt bụng và tử tế. Anh luôn dành thời gian cho gia đình. Mỗi buổi tối, anh cùng vợ, con xem tivi, đọc sách hay ca hát để không khí luôn đầm ấm, vui vẻ".

Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-6Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-7Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-8Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-9Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-10Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-11Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-12Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-13Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-14Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-15Đoan Trang chuyển gần 200 thùng đồ từ Việt Nam qua nhà mới ở Singapore-16

Hàng loạt món đồ từ nhỏ đến lớn của gia đình Đoan Trang được chuyển từ Việt Nam sang Singapore.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/doan-trang-chuyen-gan-200-thung-do-tu-viet-nam-qua-nha-moi-o-singapore-86734.html

nhà của sao Việt

Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.