Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh

Ca sĩ Đoan Trang và ông xã Johan Wicklund sum họp người thân, tận hưởng không Giáng sinh tại thị trấn Viken ở miền Bắc Thụy Điển. Hình ảnh vô tình hé lộ phần nhà gia đình chồng cô tại Thụy Điển.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-1
'Chị đẹp' Đoan Trang tạm gác công việc, cùng ông xã đưa con gái về quê chồng ở Thụy Điển đón Giáng sinh. Khi thời tiết châu Âu giá lạnh, nữ ca sĩ cảm thấy ấm cúng vì tận hưởng bầu không khí sum họp, hạnh phúc bên gia đình. Trong loạt ảnh được tiết lộ cho thấy khung cảnh bên trong nhà chồng cô. Đó là một căn nhà mang phong cách đặc trưng của Thụy Điển. Đó là một căn nhà với phòng chứa nhiều chăn gối, đầy nến, có lò sưởi và các đồ vật toát lên vẻ ấm cúng.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-2
Cô cho biết không gì tuyệt vời hơn là được 'trở về nhà' sau chuỗi ngày bận rộn với công việc. Trong đêm Giáng sinh, ca sĩ phối đồ sắc đỏ - xanh, tạo dáng cùng con gái Sol bên cây thông lấp lánh ánh đèn. Người Thụy Điển yêu thích sự ấm cúng và đơn giản trong căn nhà của mình. Vì thế họ sẽ bỏ đi thứ không dùng đến hoặc không thích để có thể tập trung biến ngôi nhà thành một nơi thiết thực và dễ chịu. "Hãy nghĩ về những khu vực trong nhà mà bạn thích dành thời gian ở đó và ngược lại, từ từ điều chỉnh một cách cẩn thận". Điều này thể hiện rõ trong căn nhà chồng Đoan Trang tại Thụy Điển

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-3
Vẻ đẹp của ngôi nhà mang phong cách Thụy Điển là nó thực sự mang tính cá nhân. Chẳng hạn, những gì quá nhiều với người này có thể là vừa đủ với người khác. Thiết kế nhà thường chuộng bảng màu trắng, sáng, trung tính hoặc tông màu "trái đất" (bao gồm các màu sắc tự nhiên của đất, rêu, cây cối, đá). Ngôi nhà của mẹ chồng Đoan Trang đúng theo phong cách này. Sang Thụy Điển, Sol được gặp bà nội, các anh em của bố. Giọng ca Sô cô la khen mẹ chồng tươi trẻ, khỏe mạnh và hay cười.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-4
Bên cạnh đó, việc chọn lựa nội thất và vật dụng trang trí cũng vô cùng quan trọng. Ngôi nhà cần có phong cách đẹp nhưng phải gọn gàng và mang lại cảm giác thanh bình. Trong ảnh, ông xã Đoan Trang bày biện đồ ăn khi bé Sol hoàn thiện chiếc bánh kem trước khi mọi người ngồi vào bàn dùng bữa. Ca sĩ cho biết những năm qua, các thành viên trong gia đình chồng cô luôn sắp xếp thời gian để bên nhau trong lễ Giáng sinh.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-5
Đây là những món ăn truyền thống của người Thụy Điển trong dịp lễ này.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-6
Trước đó, gia đình Đoan Trang tản bộ quanh thị trấn Viken, nơi mẹ chồng cô đang sống.

Không sống cùng bố mẹ chồng, ngôi nhà mà gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đang sinh sống ở Singapore được chăm chút từng góc nhỏ, rất gọn gàng và chỉn chu. Gam màu chủ đạo xuyên suốt các phòng là trắng gạo, riêng khu bếp đan xen các gam màu gỗ có sắc độ khác nhau, kết hợp cùng một số đồ decor có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-7

Gian phòng khách - nơi "trút bầu tâm sự" của hai mẹ con Đoan Trang và bé Sol. Có thể thấy không gian vô cùng tối giản: Gam màu chủ đạo từ sơn tường đến nội thất đều là trắng gạo nên mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp, rất thích hợp để có những cuộc trò chuyện gia đình.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-8

Khu vực phòng khách, bếp và bàn ăn thông nhau và được bố trí chung trong gian đầu của nhà. Nhìn tổng thể mang đến cảm giác một không gian vừa đủ, nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-9

Đoan Trang cực kỳ tâm đắc về gian bếp đến mức, nữ ca sĩ lên hẳn 1 video chỉ để review gian bếp nhà mình. Từng góc bếp đều rất gọn gàng, đồ decor, chén dĩa và các thiết bị sử dụng trong bếp đều được chọn lọc về thương hiệu lẫn thiết kế.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-10
Với Đoan Trang, không gian bếp không chỉ là nơi giữ lửa mà còn là "trái tim" của ngôi nhà, dù có đi đâu thì đây vẫn là nơi trở về ngọt ngào và đong đầy hạnh phúc. Vì thế, chồng cô đã dành cả 1 năm trời để lên ý tưởng và thiết kế khu bếp.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-11
Được biết, gian bếp được tích hợp các phụ kiện nhập từ Châu Âu, thông minh, tiện nghi và khoa học, đặc biệt thiết kế hiện đại với 2 đảo bếp giúp không gian mở rộng rãi để bày trí nhất là khi có tiệc.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-12
Điều khiến cô tự hào nhất là "chỉ cần ai đến nhà cô dự tiệc là sẽ ấn tượng ngay về căn bếp này".

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-13Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-14

Bếp được chia thành 2 khu ốc đảo: Một bên đựng các loại gia vị như một "quầy bar mini", và một bên là bàn đảo đứng nấu và bày biện đồ ăn.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-15Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-16Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-17

Đoan Trang cũng chia sẻ: "Không gian bếp một tay do anh xã Trang thiết kế, vì dù anh làm kinh doanh nhưng lại đam mê nội thất". Vậy nên, khi chủ nhà ra tay thì công năng cũng được sắp xếp theo nhu cầu sử dụng của cả gia đình, vừa đủ và tiện lợi!

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-18

Toàn bộ hệ thống tủ trong căn bếp được thiết kế dạng âm tường, không lộ tay nắm nên trông rất gọn ghẽ.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-19

Tổng tiền đầu tư cho các thiết bị cũng rất tốn kém

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-20

Đây cũng là nơi chế biến rất nhiều món ngon đãi khách.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-21
Chị đẹp Đoan Trang cũng rất thích mời bạn bè đến nhà và chiêu đãi tiệc ấm cúng.

Đoan Trang hé lộ góc nhà gia đình chồng ở Thụy Điển qua ảnh đón Giáng sinh-22
Một góc nữa trong nhà Đoan Trang được hội chị em mê mẩn đó là tủ đồ hiệu.

Với phong cách làm nhà tối giản nên tủ đồ hiệu cũng được thiết kế âm tường và chia thành nhiều ngăn nhỏ.

Quan niệm về mua sắm đồ hiệu với Đoan Trang cũng độc lạ: Không phải cứ diện cả cây đồ hiệu lên người là đẹp, phải biết chọn lựa các món đồ phù hợp với bản thân, sau đó kết hợp chúng lại để tạo nên cá tính riêng của chính mình.

Theo đó, những món đồ hiệu Đoan Trang sở hữu đều là vì thích chứ không phải đắt tiền là mua. Những chia sẻ về việc mua sắm túi hiệu, đồ hiệu của Đoan Trang cũng được đón nhận rất tích cực.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doan-trang-he-lo-goc-nha-gia-dinh-chong-o-thuy-dien-qua-anh-don-giang-sinh-172231226165832382.htm

nhà của sao Việt

Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.