Dọn dẹp ba nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào, đón nhiều tài lộc, may mắn

Bản chất tài lộc vào nhà thông qua các lỗ thông gió như cửa ra vào, cửa sổ… Nếu nhà bẩn, bừa bộn thì khí vượng không vào được, khí bẩn không thoát ra được, chắc chắn sẽ làm cho linh khí trong nhà kém. Ba nơi này nếu giữ được sạch sẽ, ngăn nắp sẽ giúp ích rất nhiều cho tài vận của cả gia đình.

Khu vực cửa chính, lối vào nhà

Dọn dẹp ba nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào, đón nhiều tài lộc, may mắn-1Trong phong thủy thì lối vào là quan trọng nhất, cửa chính và lối vào là nhà nơi kết nối vận may cho gia chủ (Ảnh minh họa)

Có thể nói, trong bất kỳ một ngôi nhà nào thì lối vào là quan trọng nhất. Một khi ngôi nhà bừa bộn ngay từ cửa ra vào, không đạt được sự thông thuận cần thiết thì sẽ dẫn đến phong thủy toàn bộ ngôi nhà trở nên kém hơn.

Các chuyên gia phong thủy khuyên cần giữ cho hiên nhà, lối vào nhà sạch sẽ, không được lộn xộn. Nếu mở cửa ra và có một hiên nhà sạch sẽ, vận may và tài lộc sẽ đến với gia chủ.

Nhà bếp

Dọn dẹp ba nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào, đón nhiều tài lộc, may mắn-2(Ảnh minh họa)

Trong phong thủy, phòng bếp được ví như kho bạc, tài khố của gia đình nên việc giữ gìn vệ sinh khu bếp là rất quan trọng. Nếu nhà bếp không được giữ sạch sẽ, thần tài sẽ dần dần rời khỏi đây và vận may sẽ biến mất.

Phòng bếp sạch sẽ gọn gàng thì kho tài vận mới được kích hoạt, mang đến nhiều may mắn cho các thành viên trong nhà. Không chỉ vậy, nhà bếp sạch sẽ sẽ khơi dậy sự thèm ăn của mọi người, giữ cho thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe.

Nhà vệ sinh

Dọn dẹp ba nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào, đón nhiều tài lộc, may mắn-3(Ảnh minh họa)

Nhà vệ sinh mang tính Thủy Kim, là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Đặc biệt hơn cả, theo phong thủy, đây là nơi tích tụ nhiều rác thải, âm khí nhất trong nhà. Nhà vệ sinh ẩm ướt, thiếu khô ráo sẽ càng dễ tích tụ nhiều âm khí, từ đó làm xáo trộn dòng năng lượng trong nhà, ảnh hưởng đến vượng khí.

Do đó, việc vệ sinh sạch sẽ nơi này không chỉ giúp nhà thông thoáng mà còn giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật và mang lại tác động tích cực đối với phong thủy của ngôi nhà.

Dọn dẹp ba nơi này trong nhà, tiền sẽ tràn vào, đón nhiều tài lộc, may mắn-4(Ảnh minh họa)

Cho dù bạn có trải qua bao nhiêu sóng giò bên ngoài, chỉ cần bạn bước vào một ngôi nhà sạch sẽ và ấm áp, bạn sẽ có thể thoát khỏi “guồng quay” và từ từ bình tĩnh lại. Khi bình tâm trở lại, người đó sẽ cảm thấy bình yên và mãn nguyện trong lòng và sự thịnh vượng là điều tất nhiên.

Ngay từ hôm nay, hãy cố gắng sắp xếp gọn gàng lại không gian trong ngôi nhà và thế giới nội tâm của bạn, để bản thân có thể thản nhiên đón những phúc lành, may mắn tới “gõ cửa”.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/don-dep-ba-noi-nay-trong-nha-tien-se-tran-vao-don-nhieu-tai-loc-may-man-38440.html

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.