“Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền

Trái ngược với tính cách, căn penthouse của “chị đẹp” Hương Ly sở hữu tone màu xám đen cực hút mắt, nội thất hiện đại khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ.

Thời gian gần đây, Hương Ly (sinh năm 1993, Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm sau khi bước ra từ show truyền hình cực hot Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy nhiên với những ai yêu thích âm nhạc đều biết, Hương Ly từ lâu đã “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng bởi những bản cover ngọt ngào. 

Được biết, Hương Ly xuất thân là “con nhà nòi”, theo học nghệ thuật từ nhỏ. Cô tốt nghiệp khoa Âm nhạc dân tộc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau khi nổi danh là “hiện tượng cover”, Hương Ly tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát. 

Ngoài nghệ thuật, Hương Ly còn có sự nghiệp kinh doanh thành công. Và đó cũng chính là điều giúp hai vợ chồng Hương Ly có được cơ ngơi hoành tráng mà nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, gia đình nữ ca sĩ đang sống trong căn penthouse tại một chung cư cao cấp ở Quận Hà Đông (Hà Nội). Đây cũng là nhà riêng đầu tiên của vợ chồng nữ ca sĩ sau 10 năm kết hôn. 

Cùng xem bên trong căn penthouse đầu tiên của Hương Ly này có gì đặc biệt nhé!

 Nhà này đẹp thế! x Hương Ly 

- Căn penthouse có tổng diện tích 2 tầng là 450m2 gồm 7 phòng ngủ. Sau khi thiết còn 5 phòng gồm: 1 phòng ngủ master kèm phòng thay đồ, 1 phòng ngủ của 2 con trai. Ngoài ra có phòng cho mẹ, phòng cho em trai, phòng nhỏ cho bác giúp việc. 

- Vợ chồng Hương Ly tự chọn toàn bộ nội thất cho căn nhà. Penthouse được thiết kế theo tone màu đen - xám, phong cách hiện đại. Đặc biệt, sử dụng nhiều đồ công nghệ, ánh sáng được đầu tư “xịn xò”.

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-1
Nhà chill như trong phim, có đủ từ “sân khấu” biểu diễn đến khu vườn xanh mát mắt 

Theo chia sẻ của Hương Ly, căn nhà đã hoàn thiện được gần 1 năm nhưng mỗi khi đi làm trở về nhà, cảm xúc vẫn còn y nguyên sự bồi hồi, xúc động vì được sống trong một không gian mơ ước. “Chị đẹp” tiết lộ, căn penthouse của hai vợ chồng không mua theo hình thức trả góp mà mua thẳng. Còn về lý do lựa chọn ở chung cư thay vì một căn biệt thự ven sông, Hương Ly cho hay hiện tại cả hai đều có sở thích “ở tầng cao” và sống trong chung cư thì mọi tiện ích đều có đủ, thuận lợi phù hợp với từng thành viên trong gia đình. 

Tổng diện tích 2 tầng của căn penthouse là 450m2, Hương Ly chia thành 2 không gian gồm một tầng để gia đình sinh hoạt và có thêm một khu vườn nho nhỏ để chill trên sân thượng. Về thiết kế của căn nhà, đều là do 2 vợ chồng Hương Ly tự lên ý tưởng, tìm tòi và bàn bạc với kiến trúc sư. Cô cho biết dù vậy cũng phải mất tới 5 - 6 tháng mới có một bản vẽ hoàn chỉnh sau những lần sửa đi sửa lại, để có một tổng thể ưng ý nhất. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-2

Mỗi khi xuất hiện trên truyền thông, nhiều người thường thấy Hương Ly diện những bộ đầm có phần “bánh bèo”, điệu đà. Do vậy, không ít người bất ngờ khi căn nhà của cô lại đi theo tone màu tối, chủ yếu là đen và xám. “Thực ra mình thấy mỗi phong cách đều có một cái hay riêng, Đông Dương cũng đẹp, tân cổ điển cũng thế,... Nhưng mình quyết định chọn màu xám đen là vì rất dễ trong việc mua đồ decor để tại nhà. Thứ hai, Hương Ly là một người rất hay quay chụp nên mình đứng ở bất cứ góc nào trong nhà với nền xám đen đều dễ làm nổi bật lên chủ thể. 

Hơn nữa thú thật với mọi người, mình nghiện phim Hàn Quốc nên mình thấy nhà của các ngôi sao nổi tiếng đều tông tối. Nên mình ấn tượng trong đầu từ lâu rồi, cũng ấp ủ khi nào có tiền mua nhà riêng sẽ làm như vậy. Và giờ thì mình đã hoàn thành được rồi”, Hương Ly chia sẻ. 

Điều đặc biệt nhất trong nhà chắc chắn phải kể đến không gian phòng khách và bếp mở. Hương Ly dành riêng một khoảng trống để bày đàn piano và một dàn trống. Cô cũng gọi đây là “sân khấu” của riêng mình ngay tại nhà. Hầu hết khách đến chơi đều cảm thấy ấn tượng với khu vực này của Hương Ly. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-3Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-4

Ngoài ra, căn hộ của Hương Ly ban đầu có tổng là 7 phòng ngủ nhưng vì mong muốn các phòng rộng hơn nên đã sửa thành 5 phòng. Trong đó, phòng ngủ của 2 vợ chồng có diện tích rộng nhất, đầy đủ các công năng riêng như: nơi để nghỉ ngơi, phòng thay đồ, phòng tắm cực chill với view nhìn ra toàn thành phố. 

Hương Ly cho biết bản thân là một người có khá nhiều váy áo điệu đà nhưng cô lại không quá đam mê đồ hiệu. Do đó, phòng thay đồ cũng như bàn trang điểm đều được thiết kế gọn gàng, không quá cầu kỳ. Song, Hương Ly lại rất đầu tư cho việc “chill” của hai vợ chồng khi lựa chọn đặt máy chiếu trong phòng ngủ để biến thành phòng xem phim. Chưa kể, phía trên trần nhà cũng thiết kế đèn sao để khi tắt điện trông vẫn sẽ lung linh, ấn tượng. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-5Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-6

Về phòng ngủ của 2 con trai, vợ chồng nữ ca sĩ cũng thiết kế đập thông, lắp đặt đủ tiện ích để các con tự học, tự chơi trong phòng. Đây là căn phòng duy nhất trong nhà theo tone màu sáng, đồ nội thất cũng chọn theo nhiều hoạ tiết đúng với sở thích của 2 nhóc tỳ đáng yêu. 

Khu vực chill trên sân thượng của Hương Ly gồm có nhiều bàn ghế để ngồi, bể sục, bếp nướng bbq để tụ tập bạn bè. Đây cũng là nơi mà hai vợ chồng rất yêu thích, thường xuyên lên hít thở không khí và cùng nhau trò chuyện.

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-7
Phòng 2 con trai của Hương Ly

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-8
Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-9Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-10
Chọn nội thất theo tiêu chí 5Đ, thích một căn bếp cực kỳ sạch sẽ, gọn gàng 

Tự mình sắp những món đồ trong nhà, Hương Ly cho rằng đây là một việc không hề dễ. Cô cho biết, cả hai vợ chồng có những tiêu chí riêng để chọn nội thất cho căn penthouse. Đó là Đủ - Đúng - Đáng - Đẹp và Độc hay còn gọi tắt là tiêu chí 5Đ. 

Hương Ly lý giải: “Đủ thì mình nghĩ là mọi đồ nội thất trong nhà đều nên ở mức độ vừa phải. Ở ngoài kia rất nhiều đồ đẹp, nhưng nếu mình mang hết về nhà sẽ bị loạn và không ra được phong cách cho căn nhà. Còn đúng thì nên chọn đúng chất liệu, vật liệu để không gây ra ảnh hưởng trong quá trình ở. 

Còn đáng ở đây, Ly quan niệm mình không tiêu xài hoang phí nhưng cũng không quá dè xẻn. Nếu món đồ nào đúng với công năng của nó, có đắt đỏ một chút mà phù hợp thì mình vẫn chi tiêu cho chúng. Tiêu chí đẹp thì chắc chắn rồi nhưng cái này sẽ do tuỳ gu của mỗi người nữa, miễn sao thấy thoải mái là được. Tiêu chí cuối cùng là độc, mỗi căn nhà sẽ có một sự độc đáo riêng, dấu ấn riêng của gia chủ”. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-11

Nói thêm về tiêu chí “Độc”, Hương Ly “flex” ngay về nơi trưng bày những mô hình của chồng. Mặc dù không quá rành về những nhân vật này cũng như giá trị của chúng nhưng nữ ca sĩ tiết lộ chắc cũng phải cỡ “một căn nhà”. Khu trưng bày mô hình này cũng được bày ngay trong không gian “sân khấu” của căn penthouse. Để khi khách đến chơi nhà vừa có thể thưởng thức ca nhạc, vừa ngắm nhìn được chúng. 

Ngoài ra, cầu thang xoắn kết nối không gian tầng 1 và sân thượng cũng là điều Hương Ly đặc biệt thích. Không chỉ bởi sự kỳ công trong khâu vận chuyển mà còn mang đến hiệu ứng rất đẹp trong tổng thể căn nhà. Hương Ly chọn lắp đèn cảm ứng, chỉ cần bước từng bậc thang sẽ còn đèn chạy theo, như vậy vừa nghệ thuật mà vừa giúp ích nhiều trong sinh hoạt thường ngày. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-12

Bên cạnh đó khi hỏi về những góc yêu thích trong nhà, Hương Ly cũng dành sự bình chọn cho căn bếp. “Mình không phải người nấu ăn giỏi nhưng mình lại cực kỳ thích bếp. Mình thích căn bếp luôn sạch sẽ, không chỉ những thứ bên ngoài thấy trên bề mặt mà cả trong những ngăn kéo, tủ đựng cũng luôn gọn gàng, ngăn nắp. Không biết có nhiều người giống Ly ở điểm này không. 

Vì bếp cũng là bộ mặt của gia chủ, nên mình luôn đặt yếu tố sạch đẹp lên trên. Khách đến chơi nhà, nhìn vào căn bếp cũng sẽ biết người phụ nữ trong gia đình có chỉn chu hay không. Đồ trong bếp nhà Ly không quá đắt đỏ nhưng mình đề cao sự thoáng, sạch và tiện lợi”, Hương Ly bày tỏ. 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-13

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm khi ở chung cư và cũng rất “nghiện” căn penthouse của chính mình, nhưng Hương Ly vẫn tiết lộ một điểm hạn chế chưa khắc phục được đó là vấn đề liên quan đến chống thấm. Nữ ca sĩ đưa ra lời khuyên rằng ngay từ khi làm nhà thô, nên xử lý triệt để về vấn đề chống thấm để tránh gây ảnh hưởng về lâu dài. 

“Nhà mình cũng đã rất cẩn thận trong vấn đề này nhưng chưa được tối đa nên hiện tại bây giờ, sau 1 năm ở cũng có hiện tượng bị thấm dột. Nhất là khi trời mưa bão quá to cũng sẽ xảy ra hiện tượng nhỏ giọt do không chống thấm một cách kỹ càng. Giờ mình cũng đang khắc phục điều này nhưng sẽ mất thời gian hơn nếu như làm tốt ngay từ đầu”, Hương Ly nói. 

Một số hình ảnh khác trong căn penthouse của Hương Ly: 

Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-14Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-15Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-16Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-17Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-18Đột nhập” căn penthouse 450m2 của Hương Ly: Tông đen xám chủ đạo như nhà tài phiệt phim Hàn Quốc, không ngại đầu tư nội thất đắt tiền-19
 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dot-nhap-can-penthouse-450m2-cua-huong-ly-tong-den-xam-chu-dao-nhu-nha-tai-phiet-phim-han-quoc-khong-ngai-dau-tu-noi-that-dat-tien-d296162.html?fbclid=IwAR1iMDH0VHiu2h-npsxYORE6LM8UL7ajmSEk21Ma6KS5G3iXa_MJyT3OSYY

nhà của sao Việt

Hương Ly

penthouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.