Đừng đặt những thứ này trước cửa nhà nếu không muốn xua đuổi tài lộc, người giàu có đã biết từ lâu

Khi trang trí nhà cửa, nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần chú ý đến thẩm mỹ và tính thiết thực thì ngôi nhà sẽ được trang hoàng đẹp đẽ, mà ít khi để ý đến phong thủy bởi họ cho rằng đó là một sự mê tín.

Xong thực tế Phong thủy giống như một từ trường, nếu từ trường trong nhà không tốt thì đương nhiên tài lộc, phú quý của gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Đây cũng là một yếu tố quan trọng có thể tác động xấu tới cuộc sống của gia chủ. Do đó, khi sắp xếp trang trí nhà cửa, chúng ta không được đặt đồ tùy tiện, nếu không phong thủy của ngôi nhà sẽ xấu đi. Đặc biệt nhớ đừng đặt những loại này trước cửa nhà, bởi nó tương đương với việc cản tài lộc vào cửa, những người giàu thường rất rõ điều này.

Đừng đặt những thứ này trước cửa nhà nếu không muốn xua đuổi tài lộc, người giàu có đã biết từ lâu-1

1. Dù là ngày thường hay lễ tết, lễ hội, bạn hãy lưu ý không mở cửa nhà quá rộng khi không cần thiết. Đặc biệt, không nên để rác trước cửa nhà, không đợi đầy túi rác hay lúc nào rảnh rỗi mới đi vứt bỏ vì rất dễ làm cho khu vực cửa bị bẩn, sinh sôi vi khuẩn không tốt cho sức khỏe mọi người, hơn nữa còn làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy nhà ở của gia chủ.

Đừng đặt những thứ này trước cửa nhà nếu không muốn xua đuổi tài lộc, người giàu có đã biết từ lâu-2

2. Muốn đặt hoa và cây cảnh trong nhà cũng phải hết sức chú ý, không nên đặt một số loại hoa, cây giả vì nó sẽ biến vận may trong nhà thành ảo tưởng. Nếu thực sự không có thời gian chăm sóc chúng, bạn có thể mua hoa tươi khi tan sở về cắm trong bình ở nhà, trông vừa đẹp mắt vừa có mùi thơm, lại còn có ý nghĩa phong thủy. Khi Thần Tài nhìn thấy những bông hoa tươi đẹp mỗi ngày thì vận may và tài lộc của gia đình sẽ ngày càng vượng phát.

Đừng đặt những thứ này trước cửa nhà nếu không muốn xua đuổi tài lộc, người giàu có đã biết từ lâu-3


3. Ngày nay, nhiều gia chủ thích lắp gương ở cửa ra vào khi trang trí nhà cửa để có thể ngắm nhìn bản thân và chỉnh tề trang phục khi ra vào. Tuy nhiên theo phong thủy, tốt nhất là không nên đặt gương ở cửa ra vào, vì tài lộc sẽ từ cửa bước vào nếu gặp gương phản xạ sẽ bay biến mất, thay vào đó dễ gây xui xẻo và rước họa vào thân, gia đình sa sút.

Đừng đặt những thứ này trước cửa nhà nếu không muốn xua đuổi tài lộc, người giàu có đã biết từ lâu-4

4. Ngoài ra, khi có hiện tượng rò rỉ nước ở cửa nhà, bạn phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân sâu xa và giải quyết kịp thời. Bởi như người xưa vẫn nói, nước là của cải, nếu cửa nhà bị rò rỉ nước đồng nghĩa với việc tiền của bị thất thoát, dù bạn có làm việc chăm chỉ để kiếm tiền thì cũng khó mà giữ được.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo V.K - Vietnamnet


phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.