Dưới gầm giường có vật này bảo sao sức khỏe gia chủ suy yếu, Thần Tài phải đi đường vòng

Chiếc giường luôn là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ, nên nhắc đến phong thủy phòng ngủ không thể không nhắc đến những điều cần chú ý liên quan đến giường ngủ.

Với sự phát triển của xã hội, nhiều người đã dần quên đi Phong Thủy, nhưng ở một khía cạnh nào đó, yếu tố Phong Thủy vẫn có những tác động trực tiếp đến chúng ta, vì vậy chúng ta không được cẩu thả. 

Dưới gầm giường có vật này bảo sao sức khỏe gia chủ suy yếu, Thần Tài phải đi đường vòng-1

Phong thủy tốt sẽ nâng cao tài vận của gia chủ, nhưng nếu phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy không những ảnh hưởng đến vận khí của gia đình mà còn bất lợi cho sức khỏe của người trong nhà. 

Bài viết dưới đây lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về một số vấn đề cấm kỵ không tốt liên quan đến giường ngủ - vật dụng gần gũi và không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người bởi nó cũng đóng vai trò rất quan trọng trong Phong thủy nhà ở.

Dưới gầm giường có vật này bảo sao sức khỏe gia chủ suy yếu, Thần Tài phải đi đường vòng-2

1. Do không gian trong gia đình hiện nay có hạn nên việc đặt ống dẫn nước hay mạch nước ngầm dưới phòng ngủ là điều rất phổ biến và khó tránh khỏi. Tuy nhiên tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ của con người mà còn rất bất lợi về mặt phong thủy. Nó không những tổn hại đến sinh khí mà còn dẫn đến trong nhà thiếu tiền, hoặc có hiện tượng tiền mất tật mang, phá sản, do đó tốt hơn hết là nên sửa chữa nó càng sớm càng tốt nếu nhà bạn cũng trong tình trạng tương tự.

Dưới gầm giường có vật này bảo sao sức khỏe gia chủ suy yếu, Thần Tài phải đi đường vòng-3

2. Con người cũng không ai muốn bước vào một môi trường lộn xộn, chứ đừng nói đến Thần Tài. Trong khi đó, do không gian gầm giường tương đối khuất nên thường bị bỏ qua, thậm chí nhiều người còn cố tình nhét hoặc cất giữ nhiều đồ đạc linh tinh ở gầm giường nên rất lộn xộn. Hơn nữa, việc không được vệ sinh thường xuyên chắc chắn gầm giường sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn và mang lại những điều xui xẻo cho gia chủ. 

Chỉ có một môi trường sạch sẽ mới có thể mang lại cho mọi người tâm trạng tốt và tăng cường may mắn. Môi trường bẩn sẽ khiến tâm trạng bị ảnh hưởng, thậm chí còn dễ khiến vợ chồng xích mích, trong nhà thường xuyên xảy ra cãi vã, và tất nhiên vận may sẽ không tốt nếu bạn không sớm dọn dẹp sạch sẽ vị trí này.

Dưới gầm giường có vật này bảo sao sức khỏe gia chủ suy yếu, Thần Tài phải đi đường vòng-4

3. Thuốc ngoài tác dụng chữa bệnh vẫn luôn có những độc tính/tác hại nhất định, đó cũng là lý do chúng ta thường chỉ uống thuốc khi bị bệnh. Vậy nên bạn nhớ đừng để hộp thuốc dưới gầm giường, hoặc cho dù vô tình làm rơi một mẩu thuốc xuống gầm giường, hãy kịp thời thu dọn ngay. Nếu không sẽ dễ khiến chủ nhân phòng ngủ mắc bệnh tật, thậm chí ốm lâu ngày, đồng thời cũng cực kỳ bất lợi cho tài vận của gia đình.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo V.K - Vietnamnet


phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.