Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ

Thanh Thảo khoe khu vườn với khuôn viên rộng rãi, xanh mát khiến ai cũng mơ ước.

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Tom Han rồi sinh con gái, Thanh Thảo có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ở Mỹ. Cô cũng hạn chế đi diễn, dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe khoảnh khắc đời thường giản dị.

Mới đây, Thanh Thảo tiết lộ với công chúng khu vườn trong biệt thự triệu đô của mình. Qua các hình ảnh có thể thấy, vườn nhà "Búp bê" trồng nhiều cây xanh, hoa trái để tạo không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Bất cứ ai ngắm cũng phải mơ ước một khu vườn rộng rãi như vậy.

Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-1Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-2Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-3

Được biết, Thanh Thảo thường tổ chức tiệc tùng, ăn uống gặp gỡ bạn bè ngay trong khu vườn. Đây là không gian lý tưởng để cả gia đình thư giãn. Thanh Thảo cũng có thú vui làm vườn, trồng cây và tô điểm cho ngôi nhà thêm ấm cúng.

Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-4Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-5Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-6Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-7Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-8

Cùng với đó, Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh con gái 2 tuổi dạn dĩ leo thang sờ nải chuối trên cây. Dù còn nhỏ nhưng cô bé luôn muốn khám phá mọi thứ xung quanh. Do sự hiếu kì và "không biết sợ" của con gái mà nữ ca sĩ nói đùa vui: "Hình như em sinh nhầm con trai đấy ạ". Trong khi có ý kiến bình luận: "Cá tính của cha và mẹ bé, nằm hết trên người của bé rồi đó". 

Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-9Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-10Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-11Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-12Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-13Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-14Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-15Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-16

Trước đó, theo chia sẻ, bé Talia rất thích chạy bộ, lái xe, bơi lội và các trò chơi thể thao vận động. Cô bé cũng rất thông minh, mạnh mẽ và ít khóc nhè. Nữ ca sĩ từng tiết lộ: "Mới hơn một tuổi, con đã biết đọc chữ cái, đếm số, phân biệt màu sắc và hình học. Con còn nghe và hiểu được 3 thứ tiếng Anh - Hoa - Việt và phân định được khi tiếp xúc với ba thì dùng tiếng Hoa, với mẹ thì dùng tiếng Việt".

Giữa ồn ào chuyện con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo khoe vườn nhà xanh mát trong biệt thự triệu đô ở Mỹ-17

Những ngày gần đây, Thanh Thảo gây chú ý khi bất ngờ nhắc lại lùm xùm 8 năm trước chuyện Ngô Kiến Huy có con với em gái mình. Có ý kiến cho rằng, cô cố tình lợi dụng bé Jacky Minh Trí để chiêu trò hình ảnh. Tuy nhiên, Thanh Thảo phản bác: "Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR. Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói".

Theo Minh Minh - Vietnamnet


ca sĩ Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.